Tin Tức
Thứ 6, Ngày 07/12/2018, 15:00
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Minh Hưng tiếp Bộ Lễ nghi và Tôn giáo Campuchia
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
07/12/2018
Sáng 06-12, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, ông Đặng Minh Hưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì tiếp và làm việc với Đoàn công tác Bộ Lễ nghi và Tôn giáo Campuchia do ông Khenh Hang Huon - Phó Quốc vụ khanh, Bộ Lễ nghi và Tôn giáo Campuchia làm Trưởng đoàn.

​Tại buổi tiếp, ông Đặng Minh Hưng đã giới thiệu với Đoàn về tình hình kinh tế-xã hội tỉnh Bình Dương, công tác dân tộc và tôn giáo thời gian qua. Tỉnh Bình Dương luôn tạo điều kiện cho các tôn giáo trên địa bàn tỉnh hoạt động theo đúng pháp luật quy định. Các chức sắc, chức việc, nhà tu hành, tín đồ luôn tin tưởng vào chủ trương, chính sách của Đảng và tuân thủ pháp luật Nhà nước, tích cực tham gia các hoạt động ở địa phương, sống tốt đời, đẹp đạo, góp phần phát triển kinh tế-xã hội, ổn định an ninh - quốc phòng của tỉnh. Phó Chủ tịch cho biết, mối quan hệ giữa tỉnh Bình Dương và một số địa phương của Campuchia ngày càng trở nên mật thiết. Phó Chủ tịch chúc cho tình hữu nghị Việt Nam - Campuchia, mối quan hệ giữa tỉnh Bình Dương và các địa phương của Campuchia sẽ ngày càng tốt đẹp và phát triển hơn.

ông Khenh Hang Huon - Phó Quốc vụ khanh, Bộ Lễ nghi và Tôn giáo Campuchia.jpg

Ông Đặng Minh Hưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp ông Khenh Hang Huon - Phó Quốc vụ khanh, Bộ Lễ nghi và Tôn giáo Campuchia

Cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của lãnh đạo tỉnh Bình Dương, ông Khenh Hang Huon cho biết, mục đích của Đoàn lần này đến Bình Dương nhằm học tập, trao đổi kinh nghiệm về công tác tôn giáo và dân tộc. Ông nhận thấy sự phát triển vượt bậc về kinh tế-xã hội của tỉnh Bình Dương. Sau chuyến công tác này, Đoàn sẽ tham mưu cho Chính phủ Hoàng gia Campuchia về công tác tôn giáo và dân tộc gắn với phát triển kinh tế - xã hội. Ông cho biết, tôn giáo ở Campuchia rất đa dạng, trong đó, tín đồ Phật giáo chiếm tỷ lệ cao nhất. Trên cơ sở những kết quả đã đạt được, ông tin tưởng mối quan hệ giữa hai dân tộc Việt Nam - Campuchia nói chung, tỉnh Bình Dương và các địa phương của Campuchia nói riêng ngày càng phát triển, bền chặt.

Đoàn chụp hình lưu niệm với lãnh đạo tỉnh Bình Dương.jpg

Đoàn chụp hình lưu niệm với lãnh đạo tỉnh Bình Dương

(Nguồn: binhduong.gov.vn)​



Lượt người xem:  Views:   748
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin Tức