Giới thiệu
Thứ 3, Ngày 05/12/2017, 14:00
Lời giới thiệu
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
05/12/2017
Sở Ngoại vụ tỉnh Bình Dương được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ tháng 8/2007. Trụ sở làm việc hiện nay của Sở được bố trí tại Tầng 19 (tháp A) Trung tâm hành chính tỉnh, Phường Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.

DSC_0086.jpg 

Sở Ngoại vụ có chức năng tham mưu giúp Ủy ban nhân dân tỉnh thực hiện quản lý nhà nước về hoạt động đối ngoại tại địa phương và thực hiện một số nhiệm vụ, quyền hạn khác theo sự ủy quyền của Ủy ban nhân dân tỉnh và theo quy định của pháp luật. Cơ cấu tổ chức của Sở bao gồm Ban Giám đốc và các phòng chức năng: Văn phòng, Phòng Lãnh sự - Thanh tra, Phòng Hợp tác Quốc tế.

Trải qua quá trình hình thành và phát triển, đến nay Sở Ngoại vụ tỉnh Bình Dương đã từng bước trưởng thành và hoàn thiện. Với chức năng nhiệm vụ của mình, Sở Ngoại vụ đã không ngừng phấn đấu vươn lên và ngày càng trở nên vững vàng về bản lĩnh chính trị, năng động, chuyên nghiệp và hiệu quả trong công tác tham mưu và tổ chức thực hiện các chương trình, hoạt động đối ngoại, đáp ứng ngày càng tốt hơn những yêu cầu phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh.

Trong xu thế hội nhập quốc tế diễn ra ngày càng sôi động và mạnh mẽ, để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong thời kỳ mới, Ngoại vụ Bình Dương đã và đang nỗ lực phấn đấu để không ngừng hoàn thiện, mở rộng và phát triển, góp phần tích cực cùng các cấp, các ngành quảng bá, nâng cao vị thế và hình ảnh của một tỉnh Bình Dương đầy năng động và sáng tạo. Với mục đích làm cho bạn bè trong nước và quốc tế hiểu biết thêm về tỉnh Bình Dương, Trang thông tin điện tử của Sở Ngoại vụ tỉnh Bình Dương sẽ là cầu nối giữa tỉnh Bình Dương với các tỉnh, thành phố, với các vùng miền và các quốc gia trên thế giới cũng như các tổ chức quốc tế, các nhà đầu tư, tài trợ, các tổ chức và cá nhân có quan tâm đến Bình Dương.

Đến với Trang thông tin điện tử của Sở Ngoại vụ tỉnh Bình Dương, các bạn sẽ được cập nhật đầy đủ những thông tin chính xác và mới nhất về hoạt động đối ngoại, tình hình phát triển kinh tế xã hội cũng như về tiềm năng và cơ hội kinh doanh, hợp tác đầu tư... của tỉnh Bình Dương. Bên cạnh đó, các bạn cũng sẽ được cung cấp thông tin và hướng dẫn về các thủ tục hành chính có liên quan đến lĩnh vực đối ngoại.

Chúng tôi rất mong nhận được những ý kiến đóng góp xây dựng của các bạn  đọc giả. Sự quan tâm đóng góp ý kiến của các bạn không những làm cho Trang thông tin điện tử của Sở Ngoại vụ ngày càng hoàn thiện mà còn góp phần giúp chúng tôi triển khai hiệu quả hơn các chương trình hoạt động đối ngoại trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Xin chào mừng tất cả các bạn đến với Trang thông tin điện tử của Sở Ngoại vụ tỉnh Bình Dương!​


Lượt người xem:  Views:   92447
Chia sẻ:
Share:
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Email

FriendlyName

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by