Tin Tức
Thứ 2, Ngày 08/10/2018, 15:00
Phiên họp Đại hội đồng lần thứ 11 Hiệp hội Đô thị Khoa học thế giới (WTA) - Ngày 10/10/2018
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
08/10/2018

New Picture.png


Hợp tác liên vùng phát triển thành phố thông minh

 "Thành phố thông minh" là nền tảng cho các công nghệ mới trong tương lai, là giải pháp để cải thiện các vấn đề đô thị và là chiến lược phát triển đô thị bền vững thông qua việc tăng khả năng cạnh tranh của thành phố và cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân. Để thực hiện kế hoạch xây dựng thành phố thông minh, cần phải làm rõ các mục tiêu thực tiễn về môi trường và đô thị của mỗi thành phố. Đồng thời, phải đưa ra các chiến lược hành động trong bối cảnh toàn cầu thông qua sự hợp tác với các thành phố trong việc chia sẻ kinh nghiệm và thông tin.

Việc tập hợp các thành phố và tất cả các bên liên quan để chia sẻ kiến thức và chính sách về phát triển thành phố thông minh và đổi mới đô thị là điều cần thiết. Các phiên thảo luận thúc đẩy hợp tác giữa các thành phố và các tổ chức nhằm phát triển bền vững và đổi mới dựa trên khoa học và công nghệ sẽ góp phần xây dựng thành phố thông minh hiện đại.

Tại hội nghị lần thứ 11 của Đại hội đồng WTA nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập WTA, các thành phố sẽ trở thành một phần gắn kết quan trọng trong việc thảo luận và thiết lập mục tiêu chung và kế hoạch hành động để hiện thực hóa mô hình thành phố thông minh bền vững và thúc đẩy sự phát triển của thành phố.

Phiên họp toàn thể Đại hội đồng WTA lần thứ 11

Tất cả các thành viên WTA và các đối tác sẽ tham gia Phiên họp toàn thể Đại hội đồng để xây dựng tầm nhìn mới trong thập kỷ tới. Thông qua tư vấn của các đại biểu, WTA cùng với các tổ chức đối tác sẽ đưa ra sáng kiến nhằm thúc đẩy hợp tác quốc tế cho sự tăng trưởng khu vực bền vững dựa trên khoa học, công nghệ và đổi mới.

Diễn đàn các Thị trưởng WTA lần thứ 16

"Các vấn đề chính trong phát triển thành phố thông minh và chia sẻ kinh nghiệm"

Diễn đàn các Thị trưởng WTA nhằm mục đích cung cấp nền tảng về chia sẻ chính sách và tham vấn lẫn nhau giữa các thành viên WTA và các thành phố khách mời từ khắp nơi trên thế giới. Diễn đàn năm nay sẽ tập trung tìm hiểu các chính sách và dự án khác nhau về phát triển thành phố thông minh của các thành phố trên thế giới.

Chúng tôi hoan nghênh sự tham gia tích cực của tập thể, cá nhân và cộng đồng xã hội để chia sẻ tầm nhìn cũng như hợp tác xây dựng thành phố thông minh bền vững.

Diễn đàn Hiệu trưởng các Trường Đại học WTA lần thứ 10

"Chiến lược hợp tác giữa các Trường Đại học và Chính quyền thành phố vì sự thịnh vượng chung"

Diễn đàn Hiệu trưởng các Trường Đại học WTA là một cuộc họp cấp cao giữa các trường đại học trên thế giới nhằm mục đích thảo luận tích cực về vai trò của các trường đại học như một trong những nhân tố cốt lõi của hệ sinh thái đổi mới khu vực. Tại Diễn đàn năm nay, chúng ta sẽ tìm hiểu các chiến lược và chương trình của các trường đại học nhằm đẩy mạnh sự hợp tác hiệu quả giữa chính quyền và trường đại học.

Diễn đàn sẽ được tổ chức tại Đại học Quốc tế Miền Đông với sự tham gia của Lãnh đạo các trường đại học trên thế giới và sinh viên.

(Nguồn: Songoaivu)


Lượt người xem:  Views:   907
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin Tức