Tin Tức
Thứ 2, Ngày 24/10/2022, 15:00
Lãnh đạo tỉnh Bình Dương thăm và làm việc với quận Gangnam, TP. Seoul (Hàn Quốc)
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
24/10/2022
Sáng 14-10, tiếp tục chương trình thăm và làm việc tại Hàn Quốc, ông Võ Văn Minh – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã có buổi làm việc với quận Gangnam, TP.Seoul, Hàn Quốc.

Tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh đã gửi lời chúc mừng đến ông Cho Seong Myeong vừa đắc cử Quận trưởng quận Gangnam. Trên cơ sở nền tảng mối quan hệ hữu nghị giữa hai bên, Chủ tịch UBND tỉnh cho biết, trong thời gian tới,  Bình Dương mong muốn được hợp tác với quận Gangnam trong những lĩnh vực về đô thị thông minh, y tế, văn hóa văn nghệ, thể thao vàdu lịch… Đây là những lĩnh vực thế mạnh của Gangnam.

Tháng 01/2022, Bình Dương và quận Gangnam đã tổ chức lễ ký kết trực tuyến "Thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa tỉnh Bình Dương, Việt Nam và quận Gangnam, TP.Seoul, Hàn Quốc" nhằm thúc đẩy hoạt động xúc tiến thương mại quốc tế, trao đổi văn hóa, du lịch. Với tinh thần thúc đẩy hơn nữa hợp tác song phương, hai bên thống nhất tiếp tục đẩy mạnh hợp tác trên các lĩnh vực như: Sản xuất, kinh doanh; văn hóa, thể thao và du lịch; phối hợp tổ chức các hội nghị và triển lãm chuyên ngành; đầu tư phát triển y tế; văn hóa, lễ hội âm nhạc Hàn Quốc (K-POP); cùng khởi động các dự án mới, các hoạt động hội nghị, hội thảo quốc tế đa ngành và các diễn đàn giao thương trực tuyến.

IMG_9082.jpg

IMG_9083.jpg

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh và Đoàn công tác tỉnh Bình Dương làm việc với quận Gangnam, TP.Seoul, Hàn Quốc

* Trước đó, sáng 13-10, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh và Đoàn công tác tỉnh Bình Dương đã có buổi làm việc với lãnh đạo Tập đoàn Bệnh viện Bumin Haeundae. 

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Bệnh viện Bumin Haeundae đã giới thiệu và trao đổi với Đoàn về các hoạt động của bệnh viện, mong muốn đầu tư và hợp tác trong lĩnh vực y tế tại Bình Dương.

Ông Võ Văn Minh hoan nghênh Tập đoàn Bệnh viện Bumin Haeundae đã chọn Bình Dương là điểm đầu tư. Ông mong muốn hai bên sẽ sớm hoàn thiện các bước hợp tác về lĩnh vực bệnh viện thông minh, cũng như các chương trình trao đổi đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ y, bác sĩ của tỉnh Bình Dương trong thời gian tới.

Chiều cùng ngày, Đoàn công tác tỉnh Bình Dương cũng đã đến thăm và làm việc với lãnh đạo Sở Công nghiệp Busan và Khu công nghệ cao Busan. Hai bên đã trao đổi những kinh nghiệm trong quy hoạch và phát triển thành phố thông minh. Tiếp đó, đoàn đến thăm và làm việc với Công ty Điện tử Cheil. Công ty được đánh giá cao trong việc ứng dụng khoa học - công nghệ phát triển các sản phẩm mới phục vụ cho xây dựng và phát triển thành phố thông minh.



Lãnh đạo tỉnh Bình Dương thăm, làm việc và trao đổi cơ hội hợp tác tại một số địa phương của Hàn Quốc

Nguồn: binhduong.gov.vn

Lượt người xem:  Views:   333
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin Tức