Tin Tức
Thứ 5, Ngày 03/12/2020, 16:00
Chương trình trao tặng học bổng “Vững bước tương lai” lần IV
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
03/12/2020
Sáng 02/12/2020 tại Phòng họp 1 Tầng trệt Tháp A, Trung tâm hành chính tỉnh, Sở Ngoại vụ phối hợp với Chi Hội Thương gia Đài Loan tại tỉnh Bình Dương, tổ chức Lễ trao tặng học bổng “Vững bước tương lai” lần IV.

​Chương trình học bổng "Vững bước tương lai" được tổ chức từ năm 2017, qua 03 năm đã trao được 612 triệu cho học sinh nghèo vượt khó học tốt trên địa bàn tỉnh. Năm nay, do tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 nên Chương trình không được tổ chức  như hàng năm mà chỉ có đại diện các đơn vị: Sở Ngoại vụ, Sở Giáo dục và Đào tạo, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Thủ Dầu Một và đại diện Chi hội Thương gia Đài Loan tỉnh Bình Dương tham dự.

dai loan 1.jpg

Ông Nguyễn Văn Chệt, Trưởng phòng giáo dục và Đào tạo TP. Thủ Dầu Một nhận bảng tượng trưng từ ông Ngô Tuấn Doanh, Hội trưởng Chi hội Thương gia Đài Loan tại Bình Dương.

Chương trình đã trao 55 suất học bổng với tổng trị giá 150 triệu đồng, trong đó: 20 suất học bổng cho học sinh THPT (trị giá 4 triệu/suất) và 35 suất học bổng cho học sinh THCS (2 triệu/suất) trên các địa bàn Thành phố Thủ Dầu Một. Danh sách học sinh nhận học bổng do Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Thủ Dầu Một lựa chọn và cung cấp theo tiêu chí: Học sinh có thành tích học tập khá, giỏi và có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Tổ chức lần IV thành công, chương trình được định hướng thành hoạt động hằng năm nhằm tiếp sức cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi, những hoàn cảnh khó khăn.

dai loan 2.jpg

Bà Hà Thanh, Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ trao thư cảm ơn cho ông Ngô Tuấn Doanh, Hội trưởng Chi hội Thương gia Đài Loan tại Bình Dương.

Trong những năm qua, các công ty có vốn đầu tư của Đài Loan và Chi hội Thương gia Đài Loan tại Bình Dương không chỉ đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh mà còn tích cực đồng hành cùng cùng chính quyền địa phương giải quyết các vấn đề an sinh xã hội, tham gia các hoạt động từ thiện, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng, hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua. Qua đó, góp phần cùng chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội. Nhân dịp này, Sở Ngoại vụ tỉnh Bình Dương cũng đã gửi Thư cảm ơn đến các doanh nghiệp, các nhà tài trợ đã đồng hành với chương trình trong suốt thời gian qua.

dai loan.jpg

Các đại biểu chụp hình lưu niệm.

Kim Mai

Lượt người xem:  Views:   1875
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin Tức