Tin Tức
Thứ 4, Ngày 28/11/2018, 09:00
Các Phiên đối thoại Horasis Bình Dương 2018: Phát triển các yếu tố cần thiết để xây dựng nền kinh tế vững mạnh
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
28/11/2018
Sáng 26-11, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, Diễn đàn Hợp tác kinh tế Châu Á năm 2018 (Horasis 2018) diễn ra các Phiên đối thoại.

Tham dự có lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh Bình Dương; lãnh đạo cấp cao và giám đốc điều hành doanh nghiệp hàng đầu đến từ nhiều quốc gia; các nhà khoa học, nhà nghiên cứu, nhà lãnh đạo tư tưởng nổi tiếng trong và ngoài nước.

Các Phiên họp sáng được tổ chức theo từng chuyên đề xoay quanh các vấn đề và yếu tố cần thiết để xây dựng nền kinh tế vững mạnh và phát triển toàn diện dựa trên nguồn nhân lực trẻ, trí tuệ nhân tạo và nền tảng môi trường.

Toàn cảnh các Phiên đối thoại.jpg

Toàn cảnh các Phiên đối thoại1.jpg

Toàn cảnh các Phiên đối thoại

Tại các Phiên đối thoại, các đại biểu đã trao đổi những vấn đề mang tính bức thiết trong xu hướng phát triển hiện nay, đặc biệt là ở các quốc gia đông dân cư và thuộc khu vực châu Á gồm thúc đẩy hiện thực hóa giấc mơ của giới trẻ, đưa lực lượng dân số trẻ cùng đóng góp nhằm tạo ra sự thành công riêng cho mỗi cá nhân và thành công chung của doanh nghiệp; kế hoạch và hành động của châu Á trước nguy cơ của biến đổi khí hậu; tái kích thích các doanh nghiệp siêu nhỏ và các tổ chức tài chính vi mô để xây dựng cầu nối với tăng trưởng kinh tế; đối phó với sự gián đoạn trong các mô hình việc làm truyền thống và hình dung viễn cảnh thị trường lao động châu Á trong tương lai; người Châu Á vừa chơi thể thao vừa có thể sinh lợi cho cộng đồng của mình nói riêng và thế giới nói chung, hỗ trợ các doanh nghiệp và chính phủ giảm bớt các dịch bệnh toàn cầu.

Các đại biểu thảo luận tại Phiên đối thoại.jpg

Các đại biểu thảo luận tại Phiên đối thoại1.jpg

Các đại biểu thảo luận tại Phiên đối thoại

Thông qua các Phiên đối thoại, những khía cạnh mới đã được các chuyên gia, nhà kinh tế, nhà nghiên cứu và doanh nghiệp đào sâu phân tích, phát biểu, thảo luận. Trong đó, nội dung thúc đẩy nguồn nhân lực trẻ cùng đóng góp vào thành công của nền kinh tế quốc gia và khu vực – trao quyền cho làn sóng trẻ là một trong những vấn đề được các đại biểu quan tâm hàng đầu. Bình Dương là địa phương có lợi thế về lực lượng dân số trẻ năng động; cùng với đó luôn có nhiều chương trình khuyến khích giới trẻ nghiên cứu, sáng tạo, khởi nghiệp… Do đó, các vấn đề được trao đổi trong các Phiên đối thoại đã mở ra thêm cơ hội và động lực để Bình Dương tiếp tục đổi mới và phát triển.

(Nguồn: Binhduong.gov.vn)​



Lượt người xem:  Views:   673
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin Tức