Tin Tức
Thứ 6, Ngày 26/04/2019, 10:00
Tỉnh trưởng tỉnh Brabant Wallon (Vương quốc Bỉ) thăm và làm việc tại tỉnh Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
26/04/2019
Sáng ngày 25/4/2019, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Đặng Minh Hưng tiếp và làm việc với Đoàn lãnh đạo tỉnh Brabant Wallon (Vương quốc Bỉ) do Ông Gilles Mahieu – Tỉnh trưởng – làm trưởng đoàn sang thăm và làm việc tại tỉnh Bình Dương.

Cùng dự tiếp đoàn lãnh đạo sở Kế hoạch và Đầu tư, Khoa học và Công nghệ, Sở Ngoại vụ, Ban Quản lý Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore, Tổng Công ty Becamex IDC. và công ty Cổ phần Nước và Môi trường Bình Dương.

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Đặng Minh Hưng thông báo với đoàn tỉnh hình kinh tế xã hội cũng như hình hình thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài của tỉnh. Ông chia sẻ, Bình Dương là một trong ba tỉnh thu hút FDI nhiều nhất cả nước với gần 3.600 dự án, tổng số vốn là 33,2 tỷ đô la Mỹ từ 64 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Ông Gilles Mahieu, Tỉnh trưởng tỉnh Brabant Walloon cảm ơn Lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã đón tiếp nồng hậu và đánh giá cao thành tựu kinh tế xã hội của tỉnh Bình Dương. Ông bày tỏ ấn tượng trước thành tựu kinh tế xã hội tỉnh Bình Dương đạt được trong thời gian qua và Đề án thành phố thông minh Bình Dương. Ông mong muốn có cơ hội hợp tác với tỉnh Bình Dương trong các lĩnh vực phát triển thành phố thông minh và các vấn đề môi trường. Đây cũng là những thách thức đối với tỉnh Bình Dương và tỉnh Brabant Wallon trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay.

IMG_3501.JPG

Lãnh đạo hai tỉnh tặng quà lưu niệm

Buổi chiều cùng ngày, Đoàn lãnh đạo tỉnh Brabant Wallon thăm và làm việc với Công ty TNHH Bia Anheuser – Bush Inbev – một trong những công ty lớn của Bỉ tại tỉnh Bình Dương.

 

(Nguồn: P. HTQT - Thùy Linh)


Lượt người xem:  Views:   866
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin Tức