Tin Tức
Thứ 4, Ngày 12/12/2018, 17:00
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm tiếp Tổng Lãnh sự Thái Lan
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
12/12/2018
Chiều 11-12, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, ông Trần Thanh Liêm - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp bà Ureerat Ratanaprukse - Tổng Lãnh sự Thái Lan tại TP.Hồ Chí Minh đến chào từ biệt nhân dịp kết thúc nhiệm kỳ công tác.

​Tại buổi tiếp, bà Ureerat Ratanaprukse cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ và tạo điều kiện của lãnh đạo tỉnh Bình Dương đối với Tổng Lãnh sự quán Thái Lan trong thời gian qua. Bà cho biết, Bình Dương là một trong những điểm đến ấn tượng của các doanh nghiệp Thái Lan. Các doanh nghiệp đánh giá cao tiềm năng phát triển của tỉnh và sự điều hành, quản lý linh hoạt của chính quyền tỉnh. Nhân dịp năm mới 2019, bà Ureerat Ratanaprukse chúc lãnh đạo tỉnh Bình Dương sức khoẻ, hạnh phúc và thành công, đồng thời tin tưởng Bình Dương sẽ tiếp tục có bước phát triển vượt bậc trong thời gian tới. Bà mong muốn lãnh đạo tỉnh tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp Thái Lan đang hoạt động tại tỉnh, cũng như trong công tác của người kế nhiệm tại Tổng Lãnh sự quán Thái Lan.

bà Ureerat Ratanaprukse - Tổng Lãnh sự Thái Lan tại TP.Hồ Chí Minh.jpg

Ông Trần Thanh Liêm - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp bà Ureerat Ratanaprukse - Tổng Lãnh sự Thái Lan tại TP.Hồ Chí Minh

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm cho rằng, trong gần 3 năm công tác tại Việt Nam, bà Tổng Lãnh sự đã tham gia nhiều sự kiện quan trọng của tỉnh, là cầu nối giữa doanh nghiệp Thái Lan với Bình Dương. Những thành tựu đạt được của tỉnh Bình Dương có sự đóng góp rất lớn của cộng đồng doanh nghiệp đang hoạt động tại tỉnh, trong đó có các doanh nghiệp Thái Lan. Bên cạnh việc sản xuất kinh doanh hiệu quả, các doa nh nghiệp tuân thủ pháp luật Việt Nam, tích cực chăm lo cho công nhân lao động và tham gia các hoạt động xã hội - từ thiện. Chủ tịch UBND tỉnh cảm ơn bà Tổng Lãnh sự đã phối hợp hiệu quả với tỉnh Bình Dương trong thời gian qua và chúc bà mạnh khoẻ, hoàn thành tốt nhiệm vụ mới. 

Lãnh đạo tỉnh Bình Dương chụp hình lưu niệm với Tổng Lãnh sự Thái Lan tại TP.Hồ Chí Minh​.jpg

Lãnh đạo tỉnh Bình Dương chụp hình lưu niệm với Tổng Lãnh sự Thái Lan tại TP.Hồ Chí Minh

(Nguồn: Binhduong.gov.vn)​



Lượt người xem:  Views:   874
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin Tức