• Trang Chủ
  • Chính sách đối ngoại
  • Văn bản pháp quy
    • Công tác Lãnh sự
    • Hợp tác Quốc tế
    • Hoạt động báo chí
    • Những qui định chung
  • Dịch vụ công
    • HƯỚNG DẪN TTHC
    • DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN
  • Liên hệ
Search
Site Contents
  • Giới thiệu
    • Chức năng nhiệm vụ
    • Cơ cấu tổ chức
      • Văn phòng
      • Phòng Lãnh sự - Thanh tra
      • Phòng Hợp tác Quốc tế
    • Ban Giám đốc
    • Lịch sử ngành
  • Công tác Lãnh sự
    • Xuất nhập cảnh
    • Hướng dẫn thủ tục Lãnh sự
    • Viện trợ phi chính phủ nước ngoài
    • Hợp pháp hóa, chứng nhận Lãnh sự
    • Mẫu biểu, tờ khai
  • Hợp tác Quốc tế
    • Địa phương kết nghĩa
    • Kinh tế, Văn hoá đối ngoại
    • Cơ quan đại diện ngoại giao
    • Sổ tay Lễ tân
    • Phong tục các nước
    • Phóng viên báo chí
  • Tin Tức - Sự Kiện
    • Đối ngoại Việt Nam
    • Đối ngoại Bình Dương
    • Hoạt động Sở Ngoại Vụ
    • Đất nước, con người Việt Nam
    • Tuyên truyền
  • Thông tin chỉ đạo, điều hành
    • Văn bản chỉ đạo điều hành
    • Tin tức, hoạt động chỉ đạo, điều hành
    • Ý kiến xử lý, phản hồi
    • Khen thưởng, kỷ luật
  • Thông tin tuyên truyền
    • Phổ biến, hướng dẫn thực hiện phát luật
    • Chế độ, chính sách
    • Học tập và làm theo CT.HCM
  • Chiến lược phát triển
    • Thông tin cần biết
      • Thông báo
      • Dự án hạng mục đầu tư
      • Tuyển dụng
    Ảnh
    Video
    Xem thêm
    Ảnh
    Video
    Xem thêm 
    ...
    ...
    Video mới
     
    20 năm Bình Dương tái lập và phát triển 20 năm Bình Dương tái lập và phát triển 
     
     
    Tiêu đềUse SHIFT+ENTER to open the menu (new window).
      
    PostCategory
      
    LoaiBaiVietUse SHIFT+ENTER to open the menu (new window).
      
    TacGiaUse SHIFT+ENTER to open the menu (new window).
      
    Tiêu đềUse SHIFT+ENTER to open the menu (new window).
      
    Hình ảnhUse SHIFT+ENTER to open the menu (new window).
      
    Tóm tắt
    Ngày xuất bảnUse SHIFT+ENTER to open the menu (new window).
      
    Tin nổi bậtUse SHIFT+ENTER to open the menu (new window).
      
    Trạng tháiUse SHIFT+ENTER to open the menu (new window).
      
    Link thay thế nội dungUse SHIFT+ENTER to open the menu (new window).
      
    Nội dung
    Quy định về trình tự, thủ tục, thẩm quyền cấp và quản lý thẻ đi lại doanh nhân APEC có hiệu lực từ ngày 10/7/2023Thông báo; Thông tin chỉ đạo, điều hànhTinQuy định về trình tự, thủ tục, thẩm quyền cấp và quản lý thẻ đi lại doanh nhân APEC có hiệu lực từ ngày 10/7/2023/Style Library/LacViet/CMS2013/Images/newsdefault.jpg
    Sở Ngoại vụ xin thông báo đến Quý cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương về thay đổi quy định xét duyệt cấp văn bản cho phép doanh nhân Việt Nam được sử dụng thẻ ABTC sẽ được thực hiện theo Quyết định số 09/2023/QĐ-TTg ngày 12/4/2023 của Thủ tướng Chính phủ kể từ ngày 10 tháng 7 năm 2023.
    7/13/2023 16:00NoĐã ban hành

    ​THÔNG BÁO

    Căn cứ Quyết định số 09/2023/QĐ-TTg ngày 12/4/2023 của Thủ tướng Chính phủ "Quy định về trình tự, thủ tục, thẩm quyền cấp và quản lý thẻ đi lại doanh nhân APEC" có hiệu lực từ ngày 10/7/2023,

    Sở Ngoại vụ xin thông báo đến Quý cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương về thay đổi quy định xét duyệt cấp văn bản cho phép doanh nhân Việt Nam được sử dụng thẻ ABTC sẽ được thực hiện theo Quyết định số 09/2023/QĐ-TTg ngày 12/4/2023 của Thủ tướng Chính phủ kể từ ngày 10 tháng 7 năm 2023.

    Thủ tục cho phép sử dụng thẻ ABTC đối với doanh nhân Việt Nam trên địa bàn tỉnh Bình Dương

    I. THÀNH PHẦN, SỐ LƯỢNG HỒ SƠ

    - Đối với doanh nhân quy định tại khoản 1, khoản 2, khoản 4, khoản 5 Điều 9 Quyết định 09 nộp 01 bộ hồ sơ đề nghị cấp văn bản cho phép sử dụng thẻ ABTC trực tiếp tại Sở Ngoại vụ hoặc trực tuyến qua Cổng dịch vụ công của Ủy ban nhân dân tỉnh motcuabinhduong.binhduong.gov.vn. Thời gian xem xét giải quyết cho phép sử dụng thẻ ABTC trong vòng 20 ngày làm việc, hồ sơ gồm:

    a) Bản chính văn bản đề nghị cho phép sử dụng thẻ ABTC do lãnh đạo của cơ quan, tổ chức hoặc người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp ký và chịu trách nhiệm về nhân sự theo mẫu CV01;

    b) Bản sao có chứng thực hoặc bản sao điện tử có chứng thực Quyết định cử cán bộ đi công tác hoặc các giấy tờ, tài liệu chứng minh nhiệm vụ tham dự các hội nghị, hội thảo, cuộc họp và các hoạt động về hợp tác, phát triển kinh tế của APEC. Trường hợp bản sao không có chứng thực thì xuất trình bản chính để kiểm tra, đối chiếu.

    -  Đối với Doanh nhân đang làm việc tại các doanh nghiệp được thành lập hợp pháp theo quy định của pháp luật Việt Nam  quy định tại khoản 3 Điều 9 Quyết định 09 nộp 01 bộ hồ sơ đề nghị cấp văn bản cho phép sử dụng thẻ ABTC trực tiếp tại Sở Ngoại vụ hoặc trực tuyến qua Cổng dịch vụ công của Ủy ban nhân dân tỉnh motcuabinhduong.binhduong.gov.vn Thời gian xem xét giải quyết cho phép sử dụng thẻ ABTC trong vòng 32 ngày làm việc, trường hợp phải xác minh nhiều nơi thì thời gian giải quyết không quá 47 ngày làm việc, hồ sơ gồm:

    a) Bản chính văn bản đề nghị cho phép sử dụng thẻ ABTC do người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp ký và chịu trách nhiệm về nhân sự theo mẫu CV01;

    b) Báo cáo tổng hợp kê chi tiết các khoản thuế của doanh nghiệp, doanh nhân đã đóng vào Ngân sách nhà nước trong 12 tháng tính đến thời điểm đề nghị cho phép sử dụng thẻ ABTC;

    c) Bản sao có chứng thực hoặc bản sao điện tử có chứng thực hợp đồng thương mại của doanh nghiệp ký kết trực tiếp hoặc qua giao dịch điện tử với đối tác của nền kinh tế thành viên APEC có thời hạn không quá 02 năm tính đến thời điểm đề nghị được sử dụng thẻ ABTC, kèm theo các văn bản thể hiện hợp đồng, tài liệu ký kết, hợp tác đã được thực hiện. Nếu các văn bản bằng tiếng nước ngoài phải dịch công chứng hoặc chứng thực sang tiếng Việt. Trường hợp chưa có hợp đồng thương mại thì phải có giấy tờ chứng minh nhu cầu hợp tác với đối tác của nền kinh tế thành viên APEC;

    d) Bản sao có chứng thực hoặc bản sao điện tử có chứng thực hộ chiếu còn giá trị sử dụng hoặc giấy tờ thể hiện nhu cầu đi lại thường xuyên, ngắn hạn để thực hiện các hoạt động ký kết, hợp tác kinh doanh với đối tác nước ngoài. Trường hợp bản sao không có chứng thực thì xuất trình bản chính để kiểm tra, đối chiếu;

    đ) Bản sao có chứng thực hoặc bản sao điện tử có chứng thực quyết định bổ nhiệm chức vụ của doanh nhân. Trường hợp bản sao không có chứng thực thì xuất trình bản chính để kiểm tra, đối chiếu;

    e) Báo cáo về tình hình chấp hành nghĩa vụ bảo hiểm xã hội của doanh nghiệp trong 12 tháng gần nhất và quá trình đóng bảo hiểm xã hội của doanh nhân tính đến thời điểm đề nghị cho phép sử dụng thẻ ABTC kèm theo tài liệu chứng minh; thời gian đóng bảo hiểm xã hội của doanh nhân với chức vụ đề nghị cấp thẻ tối thiểu là 12 tháng. Trường hợp không còn trong độ tuổi tham gia bảo hiểm xã hội bắt buộc hoặc đã hoàn thành nghĩa vụ tham gia bảo hiểm xã hội bắt buộc thì trong báo cáo nêu rõ lý do và có tài liệu chứng minh kèm theo. Trường hợp doanh nhân không thuộc đối tượng phải tham gia bảo hiểm xã hội bắt buộc thì phải nộp văn bản xác nhận của doanh nghiệp;

    g) Báo cáo quyết toán tài chính trong năm gần nhất của doanh nghiệp đã được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt.

    II. YÊU CẦU, ĐIỀU KIỆN

    1. Điều kiện đối với cơ quan, tổ chức nơi doanh nhân đang làm việc:

    Có nhu cầu cử nhân sự đi lại thường xuyên, ngắn hạn để tham dự các hội nghị, hội thảo, cuộc họp thường niên và các hoạt động về hợp tác, phát triển kinh tế của APEC.

    2. Điều kiện đối với doanh nghiệp nơi doanh nhân đang làm việc:

    a) Doanh nghiệp đã có thời gian hoạt động liên tục từ 12 tháng trở lên, chấp hành đúng quy định của pháp luật về thương mại, thuế, hải quan, lao động, bảo hiểm xã hội và các quy định pháp luật liên quan khác;

    b) Doanh nghiệp phải có các hoạt động ký kết, hợp tác kinh doanh trực tiếp với đối tác của các nền kinh tế thành viên APEC;

    c) Có nhu cầu cử nhân sự đi lại thường xuyên, ngắn hạn để thực hiện các hoạt động hợp tác kinh doanh, thương mại, đầu tư, dịch vụ hoặc các mục đích kinh tế khác tại các nền kinh tế thành viên APEC.

    3. Điều kiện đối với doanh nhân đề nghị cấp thẻ ABTC:

    a) Từ đủ 18 tuổi trở lên, có đủ năng lực hành vi dân sự;

    b) Đang làm việc, giữ chức vụ thực tế tại cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp từ 12 tháng trở lên tính đến thời điểm đề nghị cho phép sử dụng thẻ ABTC;

    c) Không thuộc các trường hợp tạm hoãn xuất cảnh theo quy định tại Điều 36 Luật Xuất cảnh, nhập cảnh của công dân Việt Nam.

    III. ĐỐI TƯỢNG ĐƯỢC XEM XÉT CẤP THẺ ABTC

    1. Doanh nhân đang làm việc tại các doanh nghiệp nhà nước:

    a) Chủ tịch Hội đồng thành viên, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Chủ tịch công ty, thành viên Hội đồng thành viên, thành viên Hội đồng quản trị; Tổng Giám đốc, Phó Tổng giám đốc, Giám đốc, Phó Giám đốc các doanh nghiệp, ngân hàng hoặc chi nhánh ngân hàng;

    b) Trưởng ban, Phó Trưởng ban Ban quản lý khu công nghiệp, khu chế xuất, khu kinh tế;

    c) Kế toán trưởng, Trưởng ban, Phó Trưởng ban, Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng có liên quan trực tiếp đến hoạt động kinh doanh, thương mại, đầu tư, dịch vụ trong các doanh nghiệp; Trưởng chi nhánh của doanh nghiệp.

    2. Chủ tịch Hội đồng thành viên, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Chủ tịch công ty, Tổng Giám đốc, Phó Tổng giám đốc hoặc Giám đốc, Phó Giám đốc doanh nghiệp trực thuộc các tổ chức chính trị - xã hội; Chủ tịch, Phó Chủ tịch Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam; Trưởng ban, Phó Trưởng ban, Giám đốc, Phó Giám đốc, Trưởng phòng thuộc Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam.

    3. Doanh nhân đang làm việc tại các doanh nghiệp được thành lập hợp pháp theo quy định của pháp luật Việt Nam:

    a) Chủ doanh nghiệp tư nhân, Chủ tịch Hội đồng thành viên, thành viên Hội đồng thành viên, Chủ tịch Hội đồng quản trị, thành viên Hội đồng quản trị; Chủ tịch công ty; Tổng Giám đốc hoặc Giám đốc, Phó Tổng giám đốc hoặc Phó Giám đốc doanh nghiệp;

    b) Chủ tịch Hội đồng quản trị, thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc hoặc Giám đốc hợp tác xã hoặc liên hợp tác xã;

    c) Kế toán trưởng, Giám đốc bộ phận hoặc Trưởng phòng có liên quan trực tiếp đến các hoạt động kinh doanh, thương mại, đầu tư, dịch vụ trong các doanh nghiệp; Trưởng chi nhánh của doanh nghiệp.

    4. Cán bộ, công chức, viên chức có nhiệm vụ tham dự các hội nghị, hội thảo, cuộc họp và các hoạt động về hợp tác, phát triển kinh tế của APEC.

    5. Trưởng đại diện, Phó Trưởng đại diện cơ quan đại diện thương mại Việt Nam tại các nước và vùng lãnh thổ thành viên APEC.

    Vui lòng xem chi tiết tại file đính kèm.

    Quyết định số 09-2023-QĐ_TTg.rar

    Thông báo thủ tục hành chính chuẩn hóa  thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Ngoại vụ tỉnh Bình Dương Thông báo; Thông tin chỉ đạo, điều hànhTinThông báo thủ tục hành chính chuẩn hóa  thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Ngoại vụ tỉnh Bình Dương /Style Library/LacViet/CMS2013/Images/newsdefault.jpg
    Ngày 28/02/2022, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương đã ký Quyết định số 519/QĐ-UBND về việc công bố thủ tục hành chính chuẩn hóa thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Ngoại vụ tỉnh Bình Dương
    3/14/2022 9:00YesĐã ban hành

    QUYẾT ĐỊNH

    Về việc công bố thủ tục hành chính chuẩn hóa

    thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Ngoại vụ tỉnh Bình Dương

    CHỦ TỊCH UỶ BAN NHÂN DÂN TỈNH

    Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015 và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;

    Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính và Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 6 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;

    Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;

    Theo đề nghị của Giám đốc Sở Ngoại vụ tại Tờ trình số 112/TTr-SNgV, ngày 21 tháng 02 năm 2022.

    QUYẾT ĐỊNH: 

    Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này 10 thủ tục hành chính chuẩn hóa thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Ngoại vụ tỉnh Bình Dương (Gồm: 09 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Ngoại vụ và 01 thủ tục hành chính đặc thù thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Ngoại vụ).

    Điều 2. Quyết định này thay thế Quyết định số 2815/QĐ-UBND ngày 23 tháng 9 năm 2020 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố thủ tục hành chính chuẩn hóa thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Ngoại vụ tỉnh Bình Dương.

    Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc Sở Ngoại vụ; Thủ trưởng các Sở, ban, ngành và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này kể từ ngày ký./.

    Văn bản đính kèm 519-QD.signed.pdf

    Chính sách mới của Trung Quốc về xuất nhập cảnhThông báo; Thông tin chỉ đạo, điều hànhTinChính sách mới của Trung Quốc về xuất nhập cảnh/Style Library/LacViet/CMS2013/Images/newsdefault.jpg
    Sở Ngoại vụ tỉnh Bình Dương nhận được Công văn số 3867/LS-QHLS, ngày 28/9/2020 của Cục Lãnh sự - Bộ Ngoại giao về việc chính sách mới của Trung Quốc về xuất nhập cảnh, cụ thể như sau:
    11/17/2020 10:00NoĐã ban hành

    ​

    Theo thông tin từ Đại sứ quán Trung Quốc tại Hà Nội:

    1. Từ ngày 22/8/2020, Công dân Việt Nam có nhu cầu nhập cảnh Trung Quốc, nếu đã có giấy phép lưu trú còn hiệu lực (bao gồm ba loại giấy phép lưu trú: làm việc, mục đích cá nhân, đoàn tụ) sẽ được cấp thị thực miễn phí sau khi cung cấp Tờ khai xin xấp thị thực Trung Quốc và Giấy cam kết sức khỏe (một loại tờ khai sức khỏe của Trung Quốc). Những người nhập cảnh Trung Quốc bằng đường bay phải có kết quả xét nghiệm NAT (Nucleic Acid Testing) âm tính với Covid-19 trong vòng 3 ngày trước khi lên máy bay và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định phòng chống dịch bệnh của địa phương sở tại sau khi nhập cảnh. Nếu không có giấy phép lưu trú có hiệu lực thì phải xin thị thực Trung Quốc theo quy định.

    2. Những trường hợp đủ điều kiện nộp đơn xin thị thực tại Trung tâm dịch vụ thị thực Trung Quốc tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh gồm người xin thực thực với những mục đích sau:

    - Nhập cảnh Trung Quốc vì lý do nhân đạo khẩn cấp (để dự đám tang hoặc thăm người thân bị bệnh nặng);

    - Đoàn tụ gia đình, vợ/chồng và con cái chưa đủ 18 tuổi của công dân Trung Quốc hoặc của người nước ngoài có thẻ thường trú tại Trung Quốc;

    - Nhập cảnh Trung Quốc để chăm sóc và hỗ trợ cha mẹ quốc tịch Trung Quốc, cũng như vợ/chồng và con cái chưa đủ 18 tuổi của họ;

    - Những người thuộc diện hợp tác khoa học kỹ thuật và kinh tế thương mại được cấp giấy mời của Sở Ngoại vụ, Sở Thương mại cấp tỉnh của Trung Quốc và vợ/chồng, con cái chưa đủ 18 tuổi của họ.

    Sở Ngoại vụ tỉnh Bình Dương thông báo để công dân được biết./.

    Tám nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 2 năm 2013TinTám nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 2 năm 2013
    (HCM CityWeb) – Văn phòng UBND TPHCM vừa thông báo kết luận chỉ đạo của Chủ tịch UBND TP Lê Hoàng Quân tại buổi họp về tình hình kinh tế - xã hội TP tháng 1 và công tác trọng tâm tháng 2 năm 2013
    8/6/2020 9:46NoĐã ban hành

     

    Theo đó, Chủ tịch yêu cầu các đơn vị, địa phương tập trung thực hiện một số công việc trong tháng 2 như sau:
     
    Khẩn trương triển khai thực hiện ngay các nhiệm vụ kế hoạch năm 2013 đã được UBND TP giao tại Quyết định số 01/2013/QĐ-UBND ngày 5-1-2013; Chương trình công tác của UBND TP năm 2013; xây dựng kế hoạch triển khai cụ thể phát huy tối đa lợi thế của đơn vị, phù hợp với tình hình thực tiễn và phân công lãnh đạo chịu trách nhiệm rõ ràng nhằm đảm bảo việc triển khai hiệu quả; xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện lồng ghép Nghị quyết số 02/NQ-CP ngày 7-1-2013 của Chính phủ về một số giải pháp tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, hỗ trợ thị trường, giải quyết nợ xấu với các nhiệm vụ kế hoạch 2013 của đơn vị;
     
    Triển khai tổ chức các hoạt động lễ hội, hoạt động văn hóa cuối năm sôi nổi, phong phú; tổ chức các chương trình văn hóa, văn nghệ phục vụ cho bà con ngoại thành, vùng sâu, vùng xa; tổ chức tốt công tác chăm lo cho diện chính sách và người nghèo, để tất cả người dân đều có điều kiện đón Tết vui tươi, đầm ấm, tiết kiệm;
     
    Tập trung tăng cường công tác quản lý, điều hành và bình ổn thị trường, đảm bảo cung ứng hàng hóa đầy đủ phục vụ người dân TP mua sắm Tết; đảm bảo ổn định giá cả thị trường, cân đối cung cầu hàng hóa trên địa bàn TP từ nay đến sau Tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013; tăng cường công tác quản lý thị trường chặt chẽ, không để xảy ra tình trạng mua gom các mặt hàng thiết yếu trong hệ thống siêu thị để bán ra ngoài thị trường với gái cao hơn, gây thiệt hại cho người tiêu dùng; xử lý nghiêm đối với các hành vi đầu cơ, găm hàng, tăng giá bất hợp lý, tung tin thất thiệt gây bất ổn thị trường;
     
    Đảm bảo chiếu sáng công cộng và trang trí trực quan trên các tuyến đường; tập trung nạo vét và khai thông cống rãnh theo phân cấp quản lý, không để xẩy ra tình trạng ngập úng do các nguyên nhân chủ quan trong dịp Têt cổ truyền; đảm bảo cung cấp ổn định và liên tục điện, nước, viễn thông đáp ứng nhu cầu sản xuất, kinh doanh, dịch vụ, sinh hoạt trong suốt thời gian Tết; có kế hoạch chuẩn bị nhân lực, dự trữ thuốc, các phương tiện, trang bị cần thiết phục vụ cấp cứu, khám chữa bệnh trong dịp Tết;
     
    Tập trung công tác đảm bảo trật tự an tòan giao thông trong dịp Tết, kéo giảm tai nạn giao thông, hạn chế thấp nhất cả số vụ, số người bị chết và bị thương; tiếp tục mở đợt cao điểm tấn công các loại tội phạm, tê nạn xã hội, đặc biệt là tội phạm hình sự, góp phần giữ ổn định chính trị; tăng cường phòng chống tham nhũng, tiêu cực, lãng phí; tăng cường công tác PCCC, có kế hoạch kiểm tra và xử phạt nghiêm đối với các trường hợp vi phạm an toàn PCCC; tập trung trong công tác phòng chống triều cướng, chống ngập nước nội thị; phòng chống dịch bệnh và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, vệ sinh môi trường, tạo điều kiện thuận lợi cho nhân dân TP đón Tết vui tươi, phấn khởi;
     
    Tổ chức tổng kết ngành, đơn vị chu đáo, tiết kiệm, thực chất, việc khen thưởng phải đảm bảo đúng đối tượng, khuyến khích, động viên để tạo động lực làm việc tốt trong năm sau; phân công cán bộ lãnh đạo trực tại trụ sở trong các ngày nghỉ Tết và thường xuyên thông tin báo cáo theo quy định;
     
    Ngay sau nghỉ Tết phải nhanh chóng đưa sản xuất kinh doanh, công tác, học tập… trở lại hoạt động bình thường, quyết tâm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội ngay từ tháng đầu, quý đầu của năm 2013; phê phán, kiểm điểm nghiêm khắc việc nghỉ Tết kéo dài, không đảm bảo biên chế và thời gian làm việc của cơ quan, đơn vị; sơ kết tình hình chăm lo Tết và tích cực thực hiện nhiệm vụ tháng 2 năm 2013;
     
    Hội đồng nghĩa vụ quân sự quận – huyện quyết tâm thực hiện hoàn thành chỉ tiêu giao quân đợt 1 của năm 2013 ở cả 3 cấp, đảm bảo giao quân đạt chỉ tiêu về số lượng và chất lượng.

     

     

    Lã Nguyên                  

    Họp Tiểu ban Nội dung, Tiểu ban Hâu cần, Lễ tân Hội nghị lần thứ 11 của Đại hội đồng WTA nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập WTAThông báoTinHọp Tiểu ban Nội dung, Tiểu ban Hâu cần, Lễ tân Hội nghị lần thứ 11 của Đại hội đồng WTA nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập WTA/Style Library/LacViet/CMS2013/Images/newsdefault.jpg
    Đăng  tải tài liệu dự họp Tiểu ban Nội dung, Tiểu ban Hâu cần, Lễ tân Hội nghị lần thứ 11 của Đại hội đồng WTA nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập WTA
    8/17/2018 14:00NoĐã ban hành

    ​​GIẤY MỜI

    Về việc họp Tiểu ban Nội dung, Tiểu ban Hậu cần, Lễ tân

    Hội nghị lần thứ 11 của Đại hội đồng WTA nhân dịp 

    kỷ niệm 20 năm thành lập WTA

                 ​​​​Căn cứ Quyết định số 1704/QĐ-UBND ngày 26/6/2018 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương về việc thành lập Ban Chỉ đạo và Ban Tổ chức Hội nghị lần thứ 11 của Đại hội đồng Hiệp hội Đô thị Khoa học Thế giới năm 2018;

                 Căn cứ công văn số 2911/UBND-KTN ngày 28/6/2018 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương về việc triển khai Kế hoạch tổ chức các sự kiện WTA.

                 Sở Ngoại vụ trân trọng kính mời:……………………………………………………………………………..

                Thời gian: 8g00, Thứ ba ngày 21 tháng 8 năm 2018

                 Địa điểm: Tại Phòng họp A, Sở Ngoại vụ, tầng 19 (tháp A) TTHC tỉnh.

                 Nội dung:

                1. 8g00- 10g00: Thông qua Dự thảo Quyết định thành lập, Kế hoạch triển khai của Tiểu ban Hậu cần, lễ tân của Hội nghị lần thứ 11 của Đại hội đồng WTA; thảo luận và đóng góp ý kiến.

               2. 10g00-11g30: Thông qua Dự thảo Quyết định thành lập, Kế họach triển khai của Tiểu ban Nội dung của Hội nghị lần thứ 11 của Đại hội đồng WTA. thảo luận và đóng góp ý kiến.

                * Tài liệu dự họp :

                (Điện thoại liên hệ: Văn phòng; 0274.3824805, bà Tô Ngọc Anh: 0908.003378)

                * Để cuộc họp đạt hiệu quả, đồng thời có cơ sở để Sở Ngoại vụ tổng hợp báo cáo tiến độ lên Ban Chỉ đạo và Ban Tổ chức Hội nghị, Sở Ngoại vụ đề nghị các đơn vị chuẩn bị:

    • Dự toán kinh phí phục vụ Hội nghị của đơn vị;
    • Tiến độ thực hiện công việc được giao liên quan đến Hội nghị;
    • Các đề xuất, kiến nghị…

      Trân trọng kính mời./.


    Đẩy mạnh phổ biến nội dung cơ bản của Công ước quốc tế và pháp luật Việt Nam về các quyền dân sự, chính trị ​Thông tin chỉ đạo, điều hànhTinĐẩy mạnh phổ biến nội dung cơ bản của Công ước quốc tế và pháp luật Việt Nam về các quyền dân sự, chính trị ​/Style Library/LacViet/CMS2013/Images/newsdefault.jpg
    TTĐT - ​UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch​ thực hiện Đề án "Đẩy mạnh phổ biên nội dung cơ bản của Công ước quốc tế về các quyền dân sự, chính trị (Công ước ICCPR) và pháp luật Việt Nam về các quyền dân sự, chính trị cho cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân" năm 2018 trên địa bàn tỉnh Bình Dương.
    3/28/2018 9:00NoĐã ban hành

    ​Theo đó, Sở Tư pháp phối hợp với các sở, ban, ngành liên quan, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Tòa án nhân dân tỉnh, Hội Luật gia tỉnh, Đoàn Luật sư tỉnh, Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương, Báo Bình Dương, UBND huyện, thị xã, thành phố biên soạn và phát hành tờ gấp pháp luật, tài liệu tóm tắt, đề cương với nội dung cơ bản của Công ước ICCPR và pháp luật Việt Nam về các quyền dân sự, chính trị phù hợp với các đối tượng trong Quý III/2018; lồng ghép trong các đợt tập huấn kiến thức pháp luật để tổ chức quán triệt, bồi dưỡng, tập huấn cho đội ngũ báo cáo viên pháp luật và lồng ghép tuyên truyền, phổ biến nội dung cơ bản của Công ước ICCPR, các quyền dân sự, chính trị, các văn bản quy phạm pháp luật khác cho cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân trong các buổi sinh hoạt "Ngày pháp luật" hàng tháng và trong dịp tổ chức các hoạt động hưởng ứng ngày pháp luật của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam 09/11/2018; tổ chức tuyên truyền, phổ biến trên các phương tiện thông tin đại chúng về nội dung cơ bản của Công ước ICCPR, các quyền dân sự, chính trị được quy định trong Hiến pháp năm 2013, Bộ luật Dân sự; kiểm tra, sơ kết thực hiện Đề án trong Quý IV/2018.

    (Nguồn: binhduong.gov.vn)

    Compliance Details
    javascript:commonShowModalDialog('{SiteUrl}'+ '/_layouts/15/itemexpiration.aspx' +'?ID={ItemId}&List={ListId}', 'center:1;dialogHeight:500px;dialogWidth:500px;resizable:yes;status:no;location:no;menubar:no;help:no', function GotoPageAfterClose(pageid){if(pageid == 'hold') {STSNavigate(unescape(decodeURI('{SiteUrl}'))+ '/_layouts/15/hold.aspx' +'?ID={ItemId}&List={ListId}'); return false;} if(pageid == 'audit') {STSNavigate(unescape(decodeURI('{SiteUrl}'))+ '/_layouts/15/Reporting.aspx' +'?Category=Auditing&backtype=item&ID={ItemId}&List={ListId}'); return false;} if(pageid == 'config') {STSNavigate(unescape(decodeURI('{SiteUrl}'))+ '/_layouts/15/expirationconfig.aspx' +'?ID={ItemId}&List={ListId}'); return false;}}, null);
    0x0
    0x1
    ContentType
    0x01
    898
    Document Set Version History
    /_layouts/15/images/versions.gif?rev=23
    javascript:SP.UI.ModalDialog.ShowPopupDialog('{SiteUrl}'+ '/_layouts/15/DocSetVersions.aspx' + '?List={ListId}&ID={ItemId}')
    0x0
    0x0
    ContentType
    0x0120D520
    330
    Send To other location
    /_layouts/15/images/sendOtherLoc.gif?rev=23
    javascript:GoToPage('{SiteUrl}' + '/_layouts/15/docsetsend.aspx' + '?List={ListId}&ID={ItemId}')
    0x0
    0x0
    ContentType
    0x0120D520
    350
    a
    a
    a
    a
    a
    a
    a
    a
    a
    a
    Trang chủ Sơ đồ site Góp ý Liên hệ
    CỔNG THÔNG TIN SỞ NGOẠI VỤ TỈNH BÌNH DƯƠNG
    Tầng 19, Tháp A, Trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương, P.Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.
    Điện thoại: (0274) 3824805. Fax: (0274) 3820260
    songoaivu@binhduong.gov.vn
    Untitled 1
    3490384 2
    Thống kê truy cập
    Lượt truy cập:
    0
    0
    0
    0
    0
    0
    0
    Đang online:
    0
    0
    0
    0
    0
    0
    0