Tin Tức
Thứ 5, Ngày 06/06/2019, 16:00
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm tiếp Tổng Lãnh sự Singapore tại TP. HCM chào từ biệt
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
06/06/2019
Chiều ngày 05/6, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã tiếp bà Leow Siu Lin, Tổng Lãnh sự Singapore tại TP.HCM đến chào từ biệt nhân dịp kết thúc nhiệm kỳ công tác tại TPHCM.

IMG_3518-1.jpg

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm tiếp Tổng Lãnh sự Singapore tại TP.HCM

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã chân thành cám ơn sự hợp tác, hỗ trợ nhiệt tình và những đóng góp tích cực mà bà Leow Siu Lin đã dành cho tỉnh Bình Dương trong suốt thời gian qua. Mối quan hệ hợp tác giữa tỉnh Bình Dương với các bên đối tác Singapore là một mối quan hệ đặc biệt. Trong suốt hơn 23 năm qua, kể từ khi Khu Công nghiệp VSIP I được thành lập đầu tiên tại Bình Dương vào năm 1996, mô hình Khu Công nghiệp VSIP đã trở thành một mô hình kiểu mẫu. Cho đến nay đã có 7 Khu Công nghiệp VSIP được thành lập và hoạt động có hiệu quả trên khắp đất nước Việt Nam.

Nhân dịp này, bà Leow Siu Lin cũng chân thành cám ơn các cấp lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã tích cực hợp tác, hỗ trợ cá nhân bà và Tổng Lãnh sự quán Singapore hoàn thành tốt nhiệm vụ trong suốt nhiệm kỳ công tác vừa qua tại TP. HCM. Bà Leow Siu Lin đã chia sẻ những ấn tượng tốt đẹp đối với thành tựu về phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh Bình Dương trong thời gian qua và bày tỏ sự tin tưởng với những chính sách năng động, môi trường đầu tư thông thoáng và hấp dẫn, tỉnh Bình Dương sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đánh giá cao sự phát triển tích cực và hiệu quả trong quan hệ hợp tác đầu tư giữa Việt Nam và Singapore nói chung, giữa tỉnh Bình Dương và các bên đối tác Singapore nói riêng. Hiện tại, Singapore đứng thứ 03 trong tổng số 64 quốc gia và vùng lãnh thổ có dự án đầu tư vào tỉnh Bình Dương với 237 dự án và tổng số vốn đầu tư là 4 tỷ 314 triệu đô la Mỹ. Chủ tịch Trần Thanh Liêm bày tỏ hy vọng, trong thời gian tới, bà Leow Siu Lin dù ở bất kỳ cương vị nào cũng sẽ tiếp tục nỗ lực thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ hợp tác đầu tư đặc biệt với tỉnh Bình Dương cũng như mối quan hệ hợp tác toàn diện giữa Việt Nam và Singapore.

IMG_3521-1.jpg

Các đại biểu chụp hình lưu niệm

Kim Mai


Lượt người xem:  Views:   825
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin Tức