Tin Tức
Thứ 5, Ngày 04/04/2019, 15:00
Cơ hội hợp tác về xây dựng thành phố thông minh bao gồm chiếu sáng thông minh tại Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
04/04/2019
Sáng ngày 03/4/2019, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương, Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) phối hợp với Sở Công thương tỉnh tổ chức Hội thảo: “Làm thế nào Bình Dương có thể trở thành thành phố thông minh: cơ hội và tiềm năng hợp tác bao gồm dự án chiếu sáng thông minh và hiệu quả”.

Tham dự Hội thảo có đại diện Bộ Xây dựng, đại diện lãnh đạo tỉnh Quảng Nam, thành phố Cần Thơ, các chuyên gia của ADB, lãnh đạo các sở, ban, ngành, huyện, thị xã, thành phố Thủ Dầu Một.

Tại Hội thảo, các đại biểu thảo luận các vấn đề liên quan đến Đề án thành phố thông minh Bình Dương, Chiến lược đột phá Bình Dương 2021 đặc biệt là một số định hướng, kế hoạch về hệ thống chiếu sáng đường phố. Các chuyên gia ADB cũng chia sẻ các mô hình và các bài học kinh nghiệm về dự án chiếu sáng đường phố từ quy mô, chi phí, chỉ số kinh tế tài chính, thiết kế và tiêu chuẩn kỹ thuật, thời gian thực hiện… để nhằm sử dụng hiệu quả và tiết kiệm năng lượng nhất là trong lĩnh vực chiếu sáng đô thị.

Bên cạnh đó, Hội thảo cũng thảo luận về phương pháp tiếp cận các nguồn hỗ trợ tài chính, giới thiệu công nghệ mới nhằm sử dụng năng lượng hiệu quả, tiết kiệm phục vụ phát triển thành phố thông minh.

hình bài chị Linh.jpg

(Nguồn: P​hòng HTQT – Thùy Linh)

Lượt người xem:  Views:   822
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin Tức