Tin Tức
Thứ 5, Ngày 04/04/2024, 16:00
Trung tâm Dịch vụ đối ngoại tỉnh Bình Dương (Binh Duong FSC)
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
04/04/2024
Trung tâm là đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Ngoại vụ. Trung tâm có chức năng tư vấn, hướng dẫn, tổ chức thực hiện và cung cấp các loại hình dịch vụ hành chính công có liên quan đến hoạt động đối ngoại phục vụ nhu cầu hợp pháp của các tổ chức, cá nhân người nước ngoài cũng như của các tổ chức và công dân Việt Nam đang đầu tư và hoạt động kinh doanh tại tỉnh Bình Dương

Bình Dương là một tỉnh thuộc miền Đông Nam Bộ, nằm trong Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam của Việt Nam. Với vị trí, vai trò là cửa ngõ phía Bắc của vùng, trong hơn 25 năm qua, Bình Dương đã trở thành tỉnh có tốc độ phát triển công nghiệp hóa, đô thị hóa nhanh trong vùng. Trong những năm qua, tỉnh Bình Dương luôn được đánh giá là một trong những tỉnh, thành phố dẫn đầu cả nước về phát triển kinh tế - xã hội và về tốc độ thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI).

Nhận thấy được ý nghĩa quan trọng của việc tạo lập môi trường đầu tư thông thoáng, hỗ trợ cho các nhà doanh nghiệp trong quá trình đầu tư trên địa bàn tỉnh. Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương đã ban hành Quyết định số 4231/QĐ-UBND ngày 18/12/2014 thành lập Trung tâm Dịch vụ đối ngoại tỉnh Bình Dương. Theo đó, Trung tâm Dịch vụ đối ngoại tỉnh Bình Dương (Trung tâm) được thành lập với tên giao dịch tiếng Anh: Binh Duong Foreign Service Centre, tên viết tắt: BINH DUONG FSC.

Trung tâm là đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Ngoại vụ. Trung tâm có chức năng tư vấn, hướng dẫn, tổ chức thực hiện và cung cấp các loại hình dịch vụ hành chính công có liên quan đến hoạt động đối ngoại phục vụ nhu cầu hợp pháp của các tổ chức, cá nhân người nước ngoài cũng như của các tổ chức và công dân Việt Nam đang đầu tư và hoạt động kinh doanh tại tỉnh Bình Dương. Từ khi Trung tâm ra đời, các hoạt động hỗ trợ cho doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp FDI trên địa bàn tỉnh Bình Dương ngày càng được mở rộng, góp phần tạo sự tin tưởng, an tâm khi đến Bình Dương đầu tư và kinh doanh. Việc ký kết hợp tác giữa Trung tâm và các bên đối tác nước ngoài: Chi hội doanh nghiệp đầu tư Hàn Quốc tỉnh Bình Dương, Chi hội Thương gia Đài Loan tỉnh Bình Dương và các Hiệp hội Doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh như Hiệp hội doanh nghiệp Nhật, Hiệp hội Doanh nghiệp Trung Quốc, Hiệp hội Doanh nghiệp Châu Âu,... Đây là một trong những điểm nhấn cho quá trình hợp tác nhằm mang các thông tin, dịch vụ tư vấn thuận tiện đến với doanh nghiệp.

Đến nay, Trung tâm đang từng bước kiện toàn tổ chức, nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp nhằm góp phần vào quá trình xây dựng môi trường đầu tư an toàn, thân thiện, tiện lợi và nhanh chóng cho các cá nhân, tổ chức doanh nghiệp trong và ngoài nước có nhu cầu đầu tư và kinh doanh tại tỉnh Bình Dương.

 

 

Địa chỉ liên hệ: Tầng 19 Tháp A, Trung tâm Hành chính tỉnh, Phường Hòa Phú, Thành Phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Email: binhduongfsc@gmail.com

SĐT: 0274. 3803078

Fax: 0274. 3803079

Lượt người xem:  Views:   243
Chia sẻ:
Share:
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin Tức