Tin Tức
Thứ 2, Ngày 12/06/2023, 10:00
Chủ tịch UBND tỉnh tiếp Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
12/06/2023
Chiều 09-6, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, ông Võ Văn Minh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp Đoàn Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản tại TP. Hồ Chí Minh (JCCH) do ông Mizushima Kozo - Chủ tịch JCCH làm Trưởng đoàn đến chào xã giao nhân dịp ông Mizushima Kozo tái đắc ​cử Chủ tịch JCCH nhiệm kỳ thứ 3.

Tại buổi tiếp, ông Mizushima Kozo đã chia sẻ một số kết quả hoạt động của JCCH. Hiệp hội hiện có tổng số 1.049 doanh nghiệp hội viên. Trong đó Bình Dương là địa phương có quy mô lớn nhất với 153 hội viên tham gia, điều này cho thấy sự quan tâm của cộng đồng doanh nghiệp Nhật Bản đối với tỉnh Bình Dương.

Nhân dịp này, ông Mizushima Kozo gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo tỉnh và các sở, ngành đã dành sự quan tâm, hỗ trợ các doanh nghiệp Nhật Bản thời gian qua. Tỉnh Bình Dương thường xuyên tổ chức các hội nghị để đối thoại với doanh nghiệp, luôn lắng nghe và giải quyết kịp thời những khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp Nhật Bản, nhờ đó môi trường đầu tư của tỉnh luôn được cải thiện.

Ông cho biết, cộng đồng doanh nghiệp Nhật Bản hiện đang rất quan tâm mở rộng đầu tư tại Việt Nam. Ông mong muốn tỉnh Bình Dương khởi động lại các hoạt động đầu tư một cách mạnh mẽ hơn, đặc biệt là hội nghị đối thoại của tỉnh đối với cộng đồng doanh nghiệp Nhật Bản.

JCCH.jpg

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh (bìa phải) tiếp ông Mizushima Kozo - Chủ tịch JCCH

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh chúc mừng ông Mizushima Kozo tái đắc cử Chủ tịch JCCH và cảm ơn các thành viên trong Đoàn đã dành tình cảm đến thăm tỉnh. Chủ tịch UBND tỉnh cũng ghi nhận và đánh giá cao sự hỗ trợ tích cực từ ông Mizushima Kozo và JCCH cho các doanh nghiệp Nhật Bản; mong muốn thời gian tới sẽ có nhiều doanh nghiệp tiềm năng từ Nhật Bản đến đầu tư, mở rộng sản xuất tại Bình Dương.

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh và ông Mizushima Kozo cũng đã trao đổi một số thông tin chuẩn bị cho chuỗi hoạt động chào mừng 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Nhật Bản. Đây là chuỗi sự kiện quan trọng thắt chặt mối quan hệ hợp tác toàn diện hơn không chỉ trên lĩnh vực kinh tế mà còn văn hoá, thể thao. Bên cạnh đó, thời gian tới, tỉnh Bình Dương sẽ phối hợp với JCCH tổ chức Diễn đàn gặp gỡ cộng đồng doanh nghiệp Nhật Bản tại TP. Hồ Chí Minh và Bình Dương. Qua đó, tạo cơ hội để các hội viên chia sẻ những kinh nghiệm cũng như tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc, tạo điều kiện cho doanh nghiệp Nhật Bản sản xuất kinh doanh hiệu quả trên địa bàn tỉnh.

Nguồn: binhduong.gov.vn​

Lượt người xem:  Views:   217
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin Tức