Skip Ribbon Commands
Skip to main content
SharePoint

Hợp tác quốc tế

Hợp tác quốc tế
Thứ 2, Ngày 07/12/2015, 16:00
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm tiếp Đoàn công tác Ngân hàng Thế giới
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
07/12/2015
Chiều 6/10, tại Phòng khách UBND tỉnh, ông Trần Thanh Liêm - Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì tiếp và làm việc với Đoàn công tác Ngân hàng Thế giới về dự án thoát nước và xử lý nước thải khu vực Dĩ An.
​Tại buổi tiếp, ông Ousmane Dione - Giám đốc ngành nước khu vực châu Á - Thái Bình Dương bày tỏ ấn tượng trước sự phát triển năng động của Bình Dương và đánh giá cao về sự cấp thiết của dự án thoát nước và xử lý nước thải khu vực Dĩ An. Sau chuyến thăm và làm việc này, Đoàn sẽ báo cáo với lãnh đạo Ngân hàng Thế giới để sớm triển khai thực hiện dự án.  
 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Trần Thanh Liêm - Phó Chủ tịch UBND tỉnh hoan nghênh chuyến thăm lần này của Đoàn. Phó Chủ tịch cho biết, dự án thoát nước và xử lý nước thải khu vực Dĩ An là một trong những dự án rất cấp thiết đối với tỉnh Bình Dương nói chung và thị xã Dĩ An nói riêng. Đây cũng là dự án mà tỉnh đang kêu gọi hỗ trợ đầu tư từ các tổ chức trên thế giới. Phó Chủ tịch mong muốn, Ngân hàng Thế giới xem xét, hỗ trợ Bình Dương đầu tư dự án, góp phần bảo vệ môi trường lưu vực sông Đồng Nai và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân tại địa phương.
Lượt người xem:  Views:   843
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by