Tin Tức
Thứ 4, Ngày 26/05/2021, 16:00
TUỔI TRẺ CỤM THI ĐUA SỐ 1 VỚI NGÀY HỘI NON SÔNG
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
26/05/2021
Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 là sự kiện chính trị đặc biệt quan trọng của đất nước. Đặc biệt hơn, sự kiện này diễn ra trong bối cảnh dịch COVID – 19 đang bùng phát mạnh mẽ, nhiều địa phương phải thực hiện cách ly, giãn cách xã hội. Phát huy tinh thần xung kích đi đầu của tuổi trẻ, đoàn viên, thanh niên Cụm thi đua số 1 Đoàn Khối Cơ quan – Doanh nghiệp Tỉnh đã hưởng ứng và hỗ trợ tích cực công tác bầu cử tại địa phương.

​Trước ngày bầu cử, các bạn đoàn viên, thanh niên đã được tham dự các buổi tiếp xúc cử tri, tham gia Cuộc thi Tìm hiểu pháp luật về bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân trực tuyến; hiểu rõ về mục đích, ý nghĩa và tầm quan trọng của cuộc bầu cử từ đó chủ động tuyên truyền, vận động gia đình, bạn bè tích cực hưởng ứng…

524b12.jpg 

Ngày bầu cử thực sự là ngày hội lớn, các bạn đoàn viên thanh niên – những cử tri trẻ - những người chủ tương lai của đất nước, trong màu áo xanh tình nguyện, huy hiệu đoàn ngay ngắn trên ngực áo, háo hức đi đến các điểm bỏ phiếu thực hiện quyền và nghĩa vụ thiêng liêng của mình. Có thể họ đã trải qua vài lần đi bầu cử, cũng có thể là lần đầu tiên trong cuộc đời, song tất cả đều rất cẩn trọng, nghiêm túc suy nghĩ nhằm tìm ra những người tài đức vẹn toàn, toàn tâm, toàn ý gánh vác trọng trách của toàn dân tộc giao phó với tâm niệm “mỗi lá phiếu là một niềm tin, mỗi đại biểu là một sự kỳ vọng…”.

19015f3e2c1.jpg

Không chỉ nghiêm túc thực hiện trách nhiệm cử tri của mình, đoàn viên Cụm thi đua số 1 còn tích cực hỗ trợ cho công tác bầu cử, đặc biệt là công tác phòng chống dịch COVID – 19 tại địa phương qua các việc làm cụ thể như: hướng dẫn các cử tri giữ khoảng cách an toàn, phát khẩu trang, phun xịt dung dịch khử khuẩn, hỗ trợ các cụ già, các thương bệnh binh, người già neo đơn đến khu vực bỏ phiếu, tham gia hướng dẫn bầu cử tại các gia đình có người đang cách ly theo quy định…

cd7601f.jpg

1b4862bb.jpg

Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 thực sự là một mốc son đáng nhớ của cả dân tộc. Mốc son đánh dấu sự nỗ lực hết mình vượt qua khó khăn, tinh thần đoàn kết, vươn lên trong nghịch cảnh. Chúng tôi – những cử tri trẻ của Cụm thi đua số 1 luôn tin tưởng tuyệt đối sự lãnh đạo của Đảng, sự điều hành của nhà nước; chúng tôi tin tưởng rằng Quốc hội khóa XV, Hội đồng nhân dân các cấp khóa mới sẽ tiếp tục đưa tỉnh Bình Dương nói riêng, Tổ quốc Việt Nam thân yêu nói chung đi lên trở thành một đất nước giàu mạnh, tươi đẹp, văn minh như Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng mong ước.

7a8f15.jpg232252f.jpg9898f4ed.jpg


(Đơn vị đại diện Cụm thi đua: Chi đoàn Sở Ngoại vụ tỉnh Bình Dương)

Lượt người xem:  Views:   1406
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin Tức