Tin Tức
Thứ 5, Ngày 13/12/2018, 09:00
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Minh Hưng tiếp Đại sứ Singapore
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
13/12/2018
Sáng 12-12, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, ông Đặng Minh Hưng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp bà Catherine Wong – Đại sứ Singapore tại Việt Nam đến chào xã giao.

​Tại buổi tiếp, bà Catherine Wong chúc mừng những bước tiến vượt bậc trong phát triển kinh tế - xã hội của Bình Dương. Đồng thời bày tỏ phấn khởi về sự phát triển của Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore (VSIP) tại Bình Dương - biểu tượng quan trọng cho sự hợp tác giữa hai quốc gia Việt Nam và Singapore. Chính quyền Bình Dương luôn quan tâm xây dựng môi trường đầu tư kinh doanh thân thiện và đồng hành, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp phát triển. Thời gian tới, bà sẽ tiếp tục giới thiệu Bình Dương cho các doanh nghiệp Singapore tìm hiểu cơ hội đầu tư tại tỉnh. Bà cũng bày tỏ niềm tin vào sự phát triển lớn mạnh của Bình Dương trong tương lai.

DaisuSingapore 1.jpg

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Minh Hưng tiếp bà Catherine Wong 

Bày tỏ vui mừng trước chuyến thăm Bình Dương của bà Catherine Wong, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Minh Hưng đã khái quát tình hình kinh tế - xã hội và thu hút đầu tư nước ngoài của tỉnh trong những năm qua. Hiện nay, Bình Dương có khoảng 230 doanh nghiệp Singapore, với tổng vốn đầu tư hơn 1,3 tỷ đô la Mỹ, đứng vị trí thứ 3 trong tổng số doanh nghiệp đầu tư tại tỉnh. Ông cho biết, Bình Dương đang rất chú trọng công tác an sinh xã hội, đào tạo nguồn nhân lực và đầu tư xây dựng hạ tầng. Để thực hiện các chương trình phát triển của tỉnh, Bình Dương rất cần sự đầu tư của các doanh nghiệp Singapore. Về phía chính quyền tỉnh, hàng năm, Bình Dương đều tổ chức gặp gỡ, đối thoại với doanh nghiệp và các ngành hàng để giải quyết khó khăn mà doanh nghiệp đang gặp phải, cũng như luôn có kế hoạch bảo vệ doanh nghiệp trước rủi ro. Ông hy vọng Bình Dương sẽ là điểm đến tiềm năng cho các nhà đầu tư Singapore và mối quan hệ giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Singapore ở Bình Dương sẽ ngày càng phát triển hơn.

(Nguồn: Binhduong.gov.vn)​


Lượt người xem:  Views:   838
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin Tức