Tin Tức
Thứ 6, Ngày 07/12/2018, 16:00
Chủ tịch Quốc hội nhận bằng Tiến sĩ danh sự Trường Đại học Quốc gia Pukyong
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
07/12/2018
Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, ngày 5/12, tại TP. Busan, Giám đốc Đại học Quốc gia Pukyong Kim Young Seop đã trân trọng trao bằng Tiến sĩ danh dự ngành Chính trị học cho Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân nhận bằng Tiến sĩ danh dự.jpg

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân nhận bằng Tiến sĩ danh dự của Trường Đại học Quốc gia Pukyong

Thay mặt Ban lãnh đạo nhà trường, Giám đốc Đại học Quốc gia Pukyong, TS. Kim Young Seop nồng nhiệt chào đón Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đến thăm trường và dự Lễ trao tặng bằng Tiến sĩ danh dự. Bày tỏ vinh hạnh khi trao bằng Tiến sĩ danh dự ngành Chính trị học tặng Chủ tịch Quốc hội Việt Nam, Giám đốc Đại học Quốc gia Pukyong nhấn mạnh Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân là nữ chính khách đầu tiên giữ cương vị Chủ tịch Quốc hội Việt Nam - một đất nước đang phát triển mạnh mẽ, đóng vai trò quan trọng trong Hiệp hội Các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) và là quốc gia có nền kinh tế mới nổi với sự tăng trưởng vượt trội. TS. Kim Young Seop cho rằng Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã góp phần tăng cường mối quan hệ giữa Việt Nam và Hàn Quốc không chỉ trong lĩnh vực lập pháp, chính trị mà còn ở nhiều lĩnh vực khác như giáo dục, lao động, đầu tư và thương mại. Ông tin tưởng với trí tuệ và sự lãnh đạo xuất sắc của mình, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân sẽ góp phần vào việc bồi dưỡng nhân tài của đất nước trong tương lai.

Giám đốc Đại học quốc gia Pukyong hy vọng Việt Nam và Hàn Quốc sẽ hợp tác chặt chẽ để cùng nhau bồi dưỡng nhân tài, đóng góp vào sự phát triển chung của châu Á và củng cố tình hữu nghị giữa hai đất nước.

Đoàn công tác cấp cao Quốc hội chụp ảnh lưu niệm tại lễ trao bằng.jpg

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân và Đoàn công tác cấp cao Quốc hội chụp ảnh lưu niệm tại lễ trao bằng

Bày tỏ sự xúc động và niềm vinh dự khi nhận bằng Tiến sĩ danh dự ngành Chính trị học Đại học Quốc gia Pukyong, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân nhấn mạnh, đây không chỉ là vinh dự đối với cá nhân bà, mà còn là vinh dự của Việt Nam khi có một nhà lãnh đạo cấp cao được Đại học Quốc gia Pukyong trao tặng bằng Tiến sĩ danh dự. Sự kiện này còn thể hiện sự tin tưởng và đánh giá cao của Đại học Quốc gia Pukyong đối với Quốc hội và nhân dân Việt Nam, nơi đã đào tạo rất nhiều sinh viên ưu tú của Việt Nam; là biểu hiện sinh động của mối quan hệ hữu nghị và hợp tác nhiều mặt giữa Việt Nam và Hàn Quốc trong 26 năm qua kể từ khi hai nước thiết lập quan hệ ngoại giao, trong đó có hợp tác về giáo dục, đào tạo.

* Ngay sau Lễ nhận bằng Tiến sĩ danh dự, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã có cuộc nói chuyện với các sinh viên Việt Nam hiện đang theo học tại Đại học Quốc gia Pukyong.

(Nguồn: TTXVN)​



Lượt người xem:  Views:   769
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin Tức