Tin Tức
Thứ 2, Ngày 22/10/2018, 09:00
KOCHAM Bình Dương trao 244 suất học bổng cho học sinh vượt khó học giỏi
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
22/10/2018
Sáng 19-10, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương, Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh và Chi hội Doanh nghiệp đầu tư Hàn Quốc tại Bình Dương (KOCHAM Bình Dương) phối hợp với Sở Ngoại vụ, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Dương tổ chức Lễ trao tặng "Học bổng KOCHAM - Nâng bước ước mơ" lần thứ V.

​Tham dự có ông Đặng Minh Hưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, ông Jeong Woo Jin - Phó Tổng lãnh sự Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh, ông Park Jin Ku - Chủ tịch KOCHAM Bình Dương, lãnh đạo các sở, ban, ngành, các nhà tài trợ và 244 học sinh nhận học bổng. 

Học bổng KOCHAM - Nâng bước ước mơ lần thứ V.jpg

Ông Jeong Woo Jin - Phó Tổng lãnh sự Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh trao học bổng cho học sinh
Phó Chủ tịch UBND tỉnh và ông Park Jin Ku.jpg

Ông Đặng Minh Hưng (thứ 8 từ phải qua) - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và ông Park Jin Ku (thứ 12 từ phải qua)  - Chủ tịch KOCHAM Bình Dương trao học bổng cho học sinh

Chương trình đã trao 244 suất học bổng với tổng giá trị 660 triệu đồng cho học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Trong đó, 86 suất học bổng cho học sinh THPT, mỗi suất trị giá 4 triệu đồng và 158 suất học bổng cho học sinh THCS, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng. Chương trình được định hướng thành hoạt động hàng năm nhằm tiếp sức cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi.

Học bổng KOCHAM - Nâng bước ước mơ lần thứ V 2.jpg

Ông Đặng Minh Hưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa cho nhà tài trợ

Dịp này, các nhà tài trợ đã trao tặng 7 căn nhà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bình Dương với tổng giá trị 560 triệu đồng.

Học bổng KOCHAM - Nâng bước ước mơ lần thứ V 3.jpg

Các nhà tài trợ trao bảng tượng trưng tặng nhà tình thương cho các hộ gia đình

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Minh Hưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, thời gian qua, KOCHAM Bình Dương và các doanh nghiệp có vốn đầu tư Hàn Quốc trên địa bàn tỉnh luôn đồng hành cùng các cấp chính quyền tỉnh Bình Dương thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với xã hội và đặc biệt là dành tình cảm sâu sắc cho trẻ em nghèo, vượt khó, học giỏi. Qua đó, góp phần cùng chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội. Phó Chủ tịch mong muốn, các em học sinh được nhận học bổng sẽ nỗ lực phấn đấu vượt qua những khó khăn, tiếp tục học tập và rèn luyện tốt, trở thành những công dân hữu ích để cùng với lực lượng lao động tỉnh nhà chung tay xây dựng Bình Dương ngày càng trở nên văn minh, hiện đại và giàu đẹp; cộng đồng doanh nghiệp Hàn Quốc tiếp tục chung tay hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Ông Đặng Minh Hưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi lễ​.jpg

Ông Đặng Minh Hưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh phá​t biểu tại buổi lễ​

Được biết, trong 9 năm qua, KOCHAM Bình Dương và các doanh nghiệp Hàn Quốc có vốn đầu tư trên địa bàn tỉnh đã hỗ trợ hơn 5 tỷ đồng cho các hoạt động xã hội thông qua việc trao tặng học bổng, hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa, tình thương và trao tặng quà trong dịp Tết; trong đó giá trị học bổng được trao trong Chương trình “Học bổng KOCHAM - Nâng bước ước mơ” chiếm 2,3 tỷ đồng.​​
(Nguồn: binhduong.gov.vn)





Lượt người xem:  Views:   1067
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin Tức