Tin Tức
Thứ 4, Ngày 17/10/2018, 17:00
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm tiếp Đoàn lãnh đạo thành phố Daejeon (Hàn Quốc)
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
17/10/2018
Sáng 10-10, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, ông Trần Thanh Liêm - Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp Đoàn lãnh đạo thành phố Daejeon (Hàn Quốc) do ông Her Tae Jeong - Thị trưởng thành phố Daejeon, Chủ tịch Hiệp hội Đô thị Khoa học thế giới (WTA) làm Trưởng đoàn.

ông Her Tae Jeong - Thị trưởng thành phố Daejeon, Chủ tịch Hiệp hội Đô thị Khoa học thế giới.jpg

Tại buổi tiếp, hai bên đã trao đổi về công tác chuẩn bị các sự kiện WTA Bình Dương 2018. Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm cảm ơn lãnh đạo thành phố Daejeon, WTA đã tạo mọi điều kiện để Bình Dương được trở thành thành viên chính thức của WTA và là địa phương đăng cai tổ chức các sự kiện quan trọng nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập WTA, góp phần nâng cao vị thế của Bình Dương trên trường quốc tế. Chủ tịch nhấn mạnh, sự kiện lần này có ý nghĩa rất quan trọng đối với việc phát triển của các thành viên WTA nói chung, tỉnh Bình Dương nói riêng, do đó công tác chuẩn bị tổ chức thành công các sự kiện được lãnh đạo tỉnh tập trung chỉ đạo các cơ quan, đơn vị phối hợp với thành phố Daejeon thực hiện. Bình Dương sẽ tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa trong việc thực hiện các mục tiêu đã đề ra, nhất là việc xây dựng Thành phố thông minh Bình Dương. Nhân dịp sự kiện này, Bình Dương sẽ học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm trong phát triển đô thị, xây dựng thành phố thông minh từ các thành viên WTA, đồng thời nghiên cứu, lựa chọn các giải pháp xây dựng thành phố thông minh để bổ sung, hoàn thiện Đề án Thành phố thông minh Bình Dương. Chủ tịch mong muốn, trong quá trình diễn ra các sự kiện rất mong nhận được sự góp ý của thành phố Daejeon để sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp.

ông Her Tae Jeong - Thị trưởng thành phố Daejeon, Chủ tịch Hiệp hội Đô thị Khoa học thế giới 1.jpg

Ông Trần Thanh Liêm (bìa phải) - Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà lưu niệm cho ông Her Tae Jeong - Thị trưởng thành phố Daejeon

ông Her Tae Jeong - Thị trưởng thành phố Daejeon, Chủ tịch Hiệp hội Đô thị Khoa học thế giới 2.jpg

Ông Her Tae Jeong - Thị trưởng thành phố Daejeon tặng quà lưu niệm cho ông Trần Thanh Liêm - Chủ tịch UBND tỉnh

Ông Her Tae Jeong đánh giá cao công tác chuẩn bị tổ chức các sự kiện WTA của Bình Dương và tin tưởng Bình Dương sẽ tổ chức thành công các sự kiện, tạo tiếng vang lớn trên trường quốc tế. Ông cho biết, chủ đề của các sự kiện lần này tập trung vào việc phát triển thành phố thông minh, do đó rất phù hợp với định hướng phát triển của Bình Dương. Sau sự kiện này, Bình Dương sẽ có nhiều cơ hội để đạt được các mục tiêu đã đề ra. Thành phố Daejeon sẽ tạo mọi điều kiện để Bình Dương tổ chức thành công các sự kiện, đồng thời tăng cường hơn nữa mối quan hệ hợp tác trên các lĩnh vực giữa hai địa phương trong thời gian tới.

Lãnh đạo tỉnh Bình Dương và thành phố Daejeon chụp hình lưu niệm.jpg

Lãnh đạo tỉnh Bình Dương và thành phố Daejeon chụp hình lưu niệm

(Nguồn: binhduong.gov.vn)​


Lượt người xem:  Views:   689
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin Tức