Tin Tức
Thứ 6, Ngày 12/10/2018, 12:00
33 doanh nghiệp tham gia Hội chợ Công nghệ cao WTA Bình Dương 2018
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
12/10/2018
Trong khuôn khổ WTA Bình Dương 2018, sáng 11-10, tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị tỉnh đã diễn ra Lễ khai mạc Hội chợ Công nghệ cao lần thứ 15.

Tham dự có ông Vũ Đức Đam - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ; lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương; ông Trần Văn Nam - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương; ông Trần Thanh Liêm - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương; ông Her Tae Jeong - Thị trưởng thành phố Daejeon (Hàn Quốc), Chủ tịch Hiệp hội Đô thị Khoa học thế giới (WTA).

Hội chợ Công nghệ cao là nơi triển lãm các sản phẩm công nghệ và dịch vụ tiên tiến hàng đầu trong xây dựng và phát triển thành phố thông minh; cung cấp nền tảng năng động và có tính tương tác cao giữa những công ty, các trường đại học và các viện nghiên cứu của các thành phố thành viên của WTA thông qua hợp tác quốc tế và trao đổi các sản phẩm và công nghệ tiên tiến.

Với chủ đề "Công nghệ mới cho phát triển thành phố thông minh", Hội chợ Công nghệ cao lần thứ 15 tại Bình Dương đã thu hút 33 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia với 55 gian hàng triển lãm.

Lễ khai mạc Hội chợ Công nghệ cao lầ​n thứ 15. 1.jpg

Lễ khai mạc Hội chợ Công nghệ cao lầ​n thứ 15. ​2.jpg

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cùng lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương; lãnh đạo tỉnh Bình Dương và thành phố Daejeon (Hàn Quốc) trong nghi thức khai mạc Hội chợ công nghệ cao lần thứ 15, WTA Bình Dương 2018

Hội chợ được chia làm 4 khu vực gồm Khu hạ tầng thông minh, Khu công nghệ thông tin thông minh, Khu năng lượng và môi trường thông minh và Khu đặc biệt. Các gian hàng tại Hội chợ trưng bày, giới thiệu các sản phẩm công nghệ và dịch vụ tiên tiến thuộc các lĩnh vực: Công nghệ thông tin, truyền thông, truyên hình; công nghệ vật liệu, công nghệ sinh học; công nghệ máy tính và mạng máy tính; công nghệ điện tử, điều khiển, tự động hóa; năng lượng thông minh, năng lượng tái tạo…

Bên cạnh đó còn có cuộc gặp mặt giữa các doanh nghiệp đến từ các nước để thúc đẩy cơ hội kinh doanh và tìm kiếm các đối tác tiềm năng và tạo nền tảng kết nối toàn cầu.

Hội chợ diễn ra từ ngày 11-12/10/2018 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh.

Lễ khai mạc Hội chợ Công nghệ cao lầ​n thứ 15. ​3.jpg

Lễ khai mạc Hội chợ Công nghệ cao lầ​n thứ 15. ​4.jpg

Lễ khai mạc Hội chợ Công nghệ cao lầ​n thứ 15. ​5.jpg

Lễ khai mạc Hội chợ Công nghệ cao lầ​n thứ 15. ​6.jpg

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cùng lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương; lãnh đạo tỉnh Bình Dương và thành phố Daejeon (Hàn Quốc) tham quan các gian hàng tại Hội chợ Công nghệ cao

(Nguồn: bin​hduong.gov.vn)



Lượt người xem:  Views:   901
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin Tức