Tin Tức
Thứ 6, Ngày 05/10/2018, 15:00
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Mai Hùng Dũng tiếp đoàn lãnh đạo thành phố Daejeon (Hàn Quốc)
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
05/10/2018
Chiều 04-10, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, ông Mai Hùng Dũng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với Đoàn lãnh đạo thành phố Daejeon (Hàn Quốc) do ông Lee Taek Ku - Phó Thị trưởng thành phố Daejeon làm Trưởng đoàn.

Tại buổi tiếp, hai bên đã trao đổi về công tác phối hợp tổ chức các sự kiện kỷ niệm 20 năm thành lập Hiệp hội Đô thị Khoa học thế giới (WTA) tại Bình Dương. Ông Lee Taek Ku đánh giá cao công tác chuẩn bị tổ chức các sự kiện liên quan đến WTA của tỉnh Bình Dương và nhấn mạnh, đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển của các thành viên WTA, vì vậy lãnh đạo thành phố Daejeon rất quan tâm và tạo mọi điều kiện hỗ trợ Bình Dương tổ chức thành công sự kiện. Thành phố Daejeon cũng tích cực quảng bá hình ảnh của Bình Dương tới tất cả các thành viên của WTA. Đặc biệt, trong sự kiện lần này có sự tham dự của lãnh đạo UNESCO, đây là cơ hội để tổ chức này quan tâm, hỗ trợ đến sự phát triển trên các lĩnh vực y tế, giáo dục, xây dựng thành phố thông minh của tỉnh Bình Dương. Ông hy vọng, sự kiện lần này sẽ mở ra nhiều cơ hội cho tỉnh Bình Dương hội nhập kinh tế quốc tế, đồng thời thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa 2 tỉnh, thành trong thời gian tới.

ông Mai Hùng Dũng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tiếp ông Lee Taek Ku - Phó Thị trưởng thành phố Daejeon.jpg

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Mai Hùng Dũng cho biết, với ý nghĩa quan trọng của sự kiện, tỉnh Bình Dương đã tập trung triển khai các công việc liên quan đến công tác tổ chức sự kiện. Đến thời điểm này, Bình Dương đã chuẩn bị sẵn sàng mọi điều kiện để các sự kiện diễn ra thành công. Phó Chủ tịch cảm ơn sự phối hợp của thành phố Daejeon trong suốt thời gian qua. Đồng thời tin rằng, sự kiện lần này sẽ mở ra nhiều mối quan hệ giữa tỉnh Bình Dương với các nước trên thế giới, tạo cơ hội cho tỉnh phát triển hơn nữa trong tương lai.

(Nguồn: binhduong.gov.vn)

Lượt người xem:  Views:   825
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin Tức