Tin Tức
Thứ 4, Ngày 03/10/2018, 10:00
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Minh Hưng tiếp Hiệu trưởng trường Đại học Việt Đức
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
03/10/2018
Sáng 01-10, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, ông Đặng Minh Hưng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp GS.TS Tomas Benz – Hiệu trưởng trường Đại học Việt Đức đến chào xã giao.

​Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Minh Hưng nhấn mạnh, Bình Dương rất quan tâm đến lĩnh vực giáo dục và đào tạo nguồn nhân lực để nâng cao năng lực cạnh tranh, đáp ứng việc phát triển nền công nghiệp 4.0 và từng bước xây dựng thành phố thông minh. Phó Chủ tịch đánh giá cao những đóng của Trường Đại học Việt Đức cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo nói chung và cho sự phát triển của tỉnh Bình Dương nói riêng. Thành tựu sau 10 năm thành lập là biểu tượng tốt đẹp của tình hữu nghị Việt Nam - Cộng hoà Liên bang Đức. Chính quyền tỉnh Bình Dương sẽ tiếp tục hỗ trợ và tạo mọi điều kiện để trường phát triển.

IMG_0704.JPG

Ông Đặng Minh Hưng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà lưu niệm cho GS.TS Tomas Benz – Hiệu trưởng trường Đại học Việt Đức 

GS.TS Tomas Benz cảm ơn sự quan tâm hỗ trợ của Bình Dương cho sự phát triển bền vững của trường Đại học Việt Đức trong thời gian qua. Ông cho biết, trường không chỉ đóng vai trò đào tạo và chuyển giao công nghệ mà còn góp phần trao đổi văn hoá giữa hai quốc gia Việt Nam - Liên bang Đức, tạo ra sự hài hoà và thuận lợi cho các sinh viên học tập, nghiên cứu tại trường. Trong thời gian tới, trường Đại học Việt Đức tiếp tục hoàn thiện bộ máy, cơ chế quản lý hiện đại để trở thành mô hình quản trị đại học có sức lan toả và áp dụng cho các trường đại học khác của Việt Nam; tập trung nguồn lực và hợp tác với các đối tác để phát triển chương trình đào tạo tiên tiến, chất lượng theo tiêu chuẩn Đức, được quốc tế công nhận. Bên cạnh đó, trường cũng rất quan tâm đến dự án xây dựng thành phố thông minh của tỉnh và mong muốn đóng góp nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu và tiêu chuẩn mà tỉnh mong đợi, từ đó góp phần thu hút nhiều doanh nghiệp Đức đầu tư vào Bình Dương.

 

(Nguồn: binhduong.gov.vn)​​


Lượt người xem:  Views:   905
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin Tức