Tin Tức
Thứ 4, Ngày 02/03/2022, 11:00
Tập đoàn Giant (Đài Loan) sẽ đầu tư dự án 50 triệu đô la Mỹ tại Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
02/03/2022
​Chiều 28-02, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, ông Nguyễn Văn Dành – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với Đoàn lãnh đạo Tập đoàn Giant (Đài Loan) do bà Bonnie Tu – Chủ tịch Tập đoàn Giant làm Trưởng đoàn đến tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Bình Dương.

​Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Dành hoan nghênh Tập đoàn Giant đã đến tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Bình Dương. Đồng thời cho biết, trong số các quốc gia và vùng lãnh thổ đầu tư tại Bình Dương, Đài Loan đứng vị trí thứ nhất với hơn 850 nhà đầu tư; đến nay vẫn hoạt động rất hiệu quả. Ông nhấn mạnh, hiện nay, Bình Dương đang quan tâm thu hút đầu tư có chọn lọc theo hướng ứng dụng công nghệ tiên tiến, ít thâm dụng lao động và bảo vệ môi trường. Do đó, tỉnh rất khuyến khích lĩnh vực, ngành nghề của Tập đoàn Giant đầu tư hoạt động tại Bình Dương. 

Giant 1.jpg

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Dành tiếp bà Bonnie Tu – Chủ tịch Tập đoàn Giant

Trao đổi với lãnh đạo tỉnh, bà Bonnie Tu cho biết, Tập đoàn Giant thành lập năm 1972 tại Đài Loan, nổi tiếng trên thế giới với lĩnh vực kinh doanh xe đạp và xe đạp điện, sản xuất và cung cấp linh phụ kiện xe đạp và xe đạp điện, dịch vụ du lịch xe đạp và cho thuê xe đạp công cộng. Tập đoàn đã có các nhà máy tại Đài Loan, Hà Lan, Hunggary. Ngoài ra, Tập đoàn còn có các công ty con hoạt động tại Mỹ, Nhật Bản, Đức, Pháp, Ý, Anh, Trung Quốc, Australia, Canada, Hàn Quốc, Ba Lan và Mexico.

Giant 2.jpg

Bà Bonnie Tu tặng quà lưu niệm cho Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Dành

Sau khi tìm hiểu môi trường và các điều kiện, nguồn lực tại Bình Dương, Tập đoàn Giant nhận thấy tỉnh là nơi có nhiều tiềm năng và thuận lợi để đầu tư mở rộng sản xuất. Quyết định đầu tư vào Bình Dương lần này của Tập đoàn chủ yếu nhằm tăng quy mô sản xuất, đáp ứng xu hướng tăng trưởng mạnh của nhu cầu xe đạp và xe đạp điện trên toàn cầu. Dự án sắp tới của Giant tại Bình Dương được xây dựng trên diện tích khoảng 10ha, với tổng vốn đầu tư giai đoạn I trên 50 triệu đô la Mỹ và sẽ tăng thêm tùy theo tình hình thực tế. Sản phẩm sẽ dành cho xuất khẩu tới hai thị trường trọng điểm là Mỹ và châu Âu. Trong thời gian tới, Tập đoàn Giant mong muốn được chính quyền tỉnh hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi để triển khai dự án và đầu tư sản xuất hiệu quả tại Bình Dương.

Giant 3.jpg

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Nguồn: binhduong.gov.vn​

Lượt người xem:  Views:   1210
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin Tức