Tin Tức
Thứ 3, Ngày 14/12/2021, 15:00
Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh tiếp Tổng Lãnh sự Hàn Quốc
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
14/12/2021
Chiều 16-11, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, ông Võ Văn Minh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương đã tiếp Ngài Kang Myongil - Tổng Lãnh sự Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh đến thăm và làm việc với tỉnh.

​Tại buổi tiếp, Ngài Kang Myongil cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của tỉnh Bình Dương dành cho Đoàn công tác. Chia sẻ với những khó khăn mà Bình Dương phải đối mặt trước ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 thời gian qua, Ngài hy vọng chính quyền và nhân dân trong tỉnh tiếp tục đoàn kết vượt qua khó khăn và nhanh chóng phục hồi kinh tế-xã hội. 

TLSHQ 1.jpg

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh tiếp Ngài Kang Myongil - Tổng Lãnh sự Hàn Quốc

Thay mặt Lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP. Hồ Chí Minh và cộng đồng các doanh nghiệp Hàn Quốc tại Bình Dương, Ngài cảm ơn tỉnh đã quan tâm, hỗ trợ các doanh nghiệp vượt qua ảnh hưởng do đại dịch Covid-19 và ưu tiên tiêm vắc xin cho các chuyên gia cũng như công nhân lao động để không làm đứt gãy chuỗi sản xuất. Đồng thời, mong muốn chính quyền tỉnh tiếp tục xem xét, hỗ trợ các doanh nghiệp Hàn Quốc đang đầu tư tại Bình Dương một số vấn đề về nguồn lao động để tái hoạt động sản xuất, cải cách thủ tục hành chính, tăng cường các dự án nhà ở cho người lao động, tạo điều kiện nhập cảnh cho các chuyên gia Hàn Quốc và kết nối chuyển giao công nghệ. 

TLSHQ 3.jpg

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh tặng quà lưu niệm cho Ngài Kang Myongil 

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh cảm ơn Ngài Kang Myongil đã đến thăm Bình Dương. Tỉnh Bình Dương rất trân trọng sự giúp đỡ kịp thời từ Chính phủ, các địa phương và doanh nghiệp Hàn Quốc cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 thông qua các viện trợ về tiền, hàng hóa, vắc xin… Chủ tịch UBND tỉnh cho biết, hiện nay, có 763 doanh nghiệp Hàn Quốc đang hoạt động trên địa bàn tỉnh, với tổng số vốn đầu tư khoảng 3,3 tỷ đô la Mỹ và đứng thứ 4 trong tổng số các quốc gia và vùng lãnh thổ đang đầu tư tại Bình Dương. Đồng thời, ông cũng giải đáp các vấn đề mà Đoàn quan tâm. Trước những tình cảm tốt đẹp vừa qua, ông mong muốn Việt Nam và Hàn Quốc nói chung, Bình Dương và các địa phương của Hàn Quốc nói riêng sẽ tiếp tục mở rộng giao lưu hợp tác về kinh tế, văn hóa, nhất là nhân dịp sự kiện kỷ niệm 30 năm quan hệ ngoại giao của hai nước và các doanh nghiệp Hàn Quốc tiếp tục gắn bó lâu dài với Bình Dương.​

Nguồn: binhduong.gov.vn​

Lượt người xem:  Views:   541
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin Tức