Tin Tức
Thứ 2, Ngày 05/10/2020, 15:00
Chi đoàn Sở Ngoại vụ trao 02 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học Hiếu Liêm, huyện Bắc Tân Uyên
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
05/10/2020
Sáng 01/10, Chi đoàn Sở Ngoại vụ đã phối hợp với Hội đồng Đội huyện Bắc Tân Uyên tổ chức Chương trình Thắp sáng ước mơ – Trao học bổng Tiếp sức đến trường năm học 2020-2021 cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tốt tại Trường Tiểu học Hiếu Liêm.

chi doan.jpg

Tham gia Chương trình có đ/c Nguyễn Trọng Nhân - Bí thư Đảng ủy xã Hiếu Liêm, đ/c Hồ Thị Thanh Tuyền - Phó Bí thư Huyện đoàn Bắc Tân Uyên, đ/c Nguyễn Minh Nhựt – Hiệu trưởng Trường Tiểu học Hiếu Liêm và các thầy cô đại diện các đoàn thể của Trường.

Với mong muốn cùng đồng hành, chung tay giúp đỡ, hỗ trợ để các em học sinh hoàn cảnh khó khăn có điều kiện học tập, vươn lên trong cuộc sống. Được sự hỗ trợ từ Chi hội thương gia Đài Loan tỉnh Bình Dương, BCH Chi đoàn Sở Ngoại vụ đã trao 02 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiêu học Hiếu Liêm, huyện Bắc Tân Uyên. Mỗi phần học bổng trị giá 04 triệu đồng.

Được biết hai em được nhận học bổng là em Bùi Hoàng Vĩnh Hạt - học sinh lớp 4A và em Nguyễn Thị Hoàng Dung - học sinh lớp 2B của Trường Tiểu học Hiếu Liêm có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Hai em hiện đang sống với ông bà đã lớn tuổi, sống chủ yếu dựa vào nguồn thu nhập làm thuê của ông.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm mục tiêu tiếp bước cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục theo đuổi ước mơ học tập, nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn tới tương lai tươi sáng hơn.​

chi doan 2.jpg

Chi đoàn Sở Ngoại vụ trao quà và học bổng đến 02 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học Hiếu Liêm.​

​Xuân Lam


Lượt người xem:  Views:   899
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin Tức