Tin Tức
Thứ 3, Ngày 15/09/2020, 11:00
Chi đoàn Sở Ngoại vụ trao 09 suất học bổng cho học sinh Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục Thường xuyên của thị xã Bến Cát
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
15/09/2020
Sáng 11/9, BCH Chi đoàn đã tham dự Chương trình Lễ khai giảng của Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục Thường xuyên của thị xã Bến Cát và trao 09 suất học bổng cho các em tân sinh viên vượt khó học giỏi của Trung tâm.

TÂM TRAO HỌC BỔNG.jpg

Đ/c Phạm Hữu Thành Tâm, UV BCH Chi đoàn Sở Ngoại vụ trao học bổng cho các em tân sinh viên của Trung tâm GDNN-GDTX thị xã Bến Cát.

Năm học mới đã đến, đối với những học sinh, sinh viên, tân sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn, niềm vui tựu trường sẽ không được trọn vẹn bởi những sự thiếu thốn về vật chất mà không thể tiếp tục đến trường. Để giúp con đường đến trường của các em bớt gian nan, tổ chức Đoàn, Hội, Đội trong toàn tỉnh đã luôn tích cực tìm kiếm, huy động nhiều nguồn lực để kịp thời mang lại sự hỗ trợ thiết thực cho các em.

Năm học 2020 - 2021, được sự hỗ trợ từ Chi hội thương gia Đài Loan tỉnh Bình Dương, BCH Chi đoàn Sở Ngoại vụ đã trao 09 suất học bổng đến với các em tân sinh viên vượt khó của Trung tâm với tổng giá trị 4.5 triệu đồng. Học bổng có thể chưa nhiều về vật chất nhưng tinh thần thì vô giá. Với các tân sinh viên, đây là niềm hạnh phúc, nguồn động viên tiếp thêm niềm tin, hoàn thành nhiệm vụ học tập để trở thành những con người có ích cho xã hội.

Xuân Lam

Lượt người xem:  Views:   751
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin Tức