Tin Tức
Thứ 4, Ngày 09/09/2020, 16:00
Đối thoại giữa cấp ủy với đoàn viên thanh niên Chi đoàn Sở Ngoại vụ
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
09/09/2020
Để đoàn viên, thanh niên có điều kiện gặp gỡ, đối thoại trực tiếp với Cấp ủy, Lãnh đạo Sở, giúp Lãnh đạo Sở nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và giải quyết những vấn đề đặt ra đối với đoàn viên, thanh niên trong cơ quan hiện nay, ngày 07/9/2020, Ban chấp hành Chi đoàn Sở Ngoại vụ đã tổ chức buổi gặp mặt, đối thoại giữa Cấp ủy, Lãnh đạo Sở với Đoàn thanh niên Sở Ngoại vụ.

​Dự buổi đối thoại có các đồng chí Hà Thanh - Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn Sở cùng toàn thể đoàn viên, thanh niên Chi đoàn Sở Ngoại vụ. 

IMG_0924.jpg

Tại buổi đối thoại, đồng chí Đặng Đình Xuân Lam đã báo cáo tóm tắt kết quả đạt được của Chi đoàn trong 9 tháng đầu năm 2020, cụ thể: Tích cực tham gia các hoạt động, phong trào do Đoàn cấp trên và Cơ quan, Công đoàn Sở phát động; Chi đoàn tiếp tục tổ chức thực hiện "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"; Ủng hộ Công trình thanh niên cấp khối hỗ trợ khẩu trang cho đoàn viên thanh niên tại khu cách ly (500.000 đồng) (tháng 3/2020); Đóng góp kinh phí thực hiện Chương trình vì Nghĩa tình biên giới hải đảo năm 2020 của Đoàn khối (300.000 đồng) (tháng 3/2020); Làm cầu nối Chi hội doanh nghiệp đầu tư Hàn Quốc tại Bình Dương (Kocham) trao tặng 01 Ngôi nhà Nhân ái cho gia đình thanh niên có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân Định, huyện Bắc Tân Uyên và 01 Ngôi nhà Khăn quàng đỏ cho gia đình thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thường Tân, huyện Bắc Tân Uyên; Phối hợp với các chi đoàn trong Cụm đoàn 01 tổ chức Lễ ra quân "Ngày chủ nhật xanh" và trồng cây xanh vào ngày 21/6/2020 tại Khu di tích Nhà tù Phú Lợi; Phối hợp với các chi đoàn trong Cụm đoàn 01 tổ chức và tham dự Chương trình Về nguồn tại Khu di tích Chiến khu Vĩnh Lợi (xã Vĩnh Tân, thị xã Tân Uyên) và Thăm, tặng quà cho gia đình chính sách và Mẹ Việt Nam anh hùng tại xã Vĩnh Tân, thị xã Tân Uyên) nhân dịp 27/7; Tham dự cuộc thi ảnh"Tuổi trẻ Khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương chung tay đẩy lùi dịch Covid-19" (Đạt giải nhất). Đồng thời, nêu khó khăn, tồn tại của Chi đoàn và phương hướng hoạt động của Chi đoàn đến cuối năm.   

Chi đoàn CS Sở Ngoại vụ - Việt Nam Niềm tin chiến thắng.jpg

Ảnh đạt giải nhất Cuộc thi ảnh “Tuổi trẻ Khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương chung tay đẩy lùi dịch Covid-19”. 

Phát biểu tại buổi đối thoại, đồng chí Hà Thanh biểu dương những thành tích Chi đoàn Sở đã đạt được trong 9 tháng đầu năm 2020. Buổi đối thoại cũng là dịp để cấp ủy, lãnh đạo Sở nắm bắt sâu hơn về tình hình tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của đoàn viên, thanh niên; phát huy vai trò nòng cốt, tinh thần xung kích, sáng tạo của đoàn viên. Lãnh đạo Sở cũng mong muốn đoàn viên, thanh niên sẽ mạnh dạn nêu ra những vấn đề mà các đồng chí thấy còn hạn chế trong quá trình công tác cũng như trong quản lý, tổ chức xây dựng tại đơn vị.

Tại buổi đối thoại, đoàn viên, thanh niên Chi đoàn đã đặt ra những câu hỏi đối thoại về tất cả các lĩnh vực thuộc pham vi quản lý, chỉ đạo, điều hành của Sở như công tác tổ chức cán bộ, chuyên môn nghiệp vụ, … cũng như việc đào tạo, quy hoạch, sử dụng đội ngũ cán bộ trẻ với lãnh đạo Sở với không khí sôi nổi, thân mật, cởi mở mang lại hiệu quả cho buổi đối thoại.

Với tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, đồng chí Hà Thanh đã giải đáp các thắc mắc những câu hỏi của đoàn viên một cách thấu đáo, đáp ứng được nguyện vọng của toàn thể đoàn viên.

Kết thúc buổi đối thoại, đồng chí Hà Thanh đánh giá cao việc tổ chức đối thoại giữa cấp ủy với đoàn viên, thanh niên đơn vị, xác định đây là hoạt động thường niên có ý nghĩa cần phải tiếp tục phát huy, thể hiện tinh thần cởi mở, thẳng thắn của các đoàn viên, thanh niên của Sở. Lãnh đạo Sở rất mong với sự năng động, sức trẻ, sáng tạo, xung kích, các đồng chí đoàn viên thanh niên hãy xứng đáng là đội ngũ tiên phong trên mọi mặt trận góp phần vào việc xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh.

Thay mặt Ban Chấp hành Chi đoàn Sở, đồng chí Đặng Đình Xuân Lam – Bí Thư Chi đoàn trân trọng cảm ơn lãnh đạo Sở đã tham dự buổi đối thoại giữa Cấp ủy với Đoàn viên thanh niên của Chi đoàn. Tiếp thu những ý kiến phát biểu và chỉ đạo của đồng chí Bí thư Chi bộ, đoàn viên thanh niên Chi đoàn sẽ không ngừng học tập nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, trình độ lý luận chính trị, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, có tinh thần trách nhiệm trong việc thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, xứng đáng là đội ngũ hậu bị tin cậy của Đảng.  

Chi đoàn Sở Ngoại vụ


Lượt người xem:  Views:   1285
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin Tức