Tin Tức
Thứ 4, Ngày 29/07/2020, 10:00
Tổng Lãnh sự Canada tại thành phố Hồ Chí Minh chào lãnh đạo tỉnh Bình Dương nhân kết thúc nhiệm kỳ tại Việt Nam
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
29/07/2020
Sáng ngày 16/7/2020, Ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương tiếp Ông Kyle Nunas, Tổng Lãnh sự Canada tại thành phố Hồ Chí Minh đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh Bình Dương nhân dịp kết thúc nhiệm kỳ tại Việt Nam.

TLS CANADA1.jpg 

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Mai Hùng Dũng tiếp Ông Kyle Nunas, Tổng Lãnh sự Canada tại thành phố Hồ Chí Minh.

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban nhân dân tỉnh Mai Hùng Dũng giới thiệu sơ lược về tình hình phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Bình Dương trong thời gian qua. Mặc dù ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, nhưng với nỗ lực của chính quyền, nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp, tốc độ tăng trưởng kinh tế của Bình Dương đạt 6,7%, cao hơn mức tăng trưởng của Việt Nam là 1,81% và là tỉnh có mức tăng trưởng GRDP cao nhất trong các địa phương thuộc Vùng Kinh tế Trọng điểm Phía Nam. Dịch Covid-19 cũng ảnh hưởng không nhỏ tới các hoạt động kinh tế xã hội cũng như hoạt động đối ngoại của địa phương. Tỉnh cũng đã hoãn một số sự kiện lớn như Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Horasis Ấn Độ tháng 6/2020.

Tổng Lãnh sự Canada tại thành phố Hồ Chí Minh cám ơn Lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã hỗ trợ các doanh nghiệp Canada cũng như Tổng Lãnh sự quán Canada tại thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian qua. Ông Tổng Lãnh sự cũng gửi lời chúc mừng tới Việt Nam nói chung và tỉnh Bình Dương nói riêng trong công tác phòng chống dịch Covid-19. Ông mong muốn tăng cường hợp tác giữa các doanh nghiệp Canada với các doanh nghiệp Việt Nam trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, phát triển thành phố thông minh.

Phó Chủ tịch Thường trực Mai Hùng Dũng mong muốn Tổng Lãnh sự quán Canada tại thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục làm cầu nối giới thiệu doanh nghiệp Canada hợp tác với các doanh nghiệp tỉnh Bình Dương đặc biệt là trong lĩnh vực phát triển thành phố thông minh, xây dựng khu công nghiệp khoa học kỹ thuật tại tỉnh Bình Dương và trong các lĩnh vực khác.

TLS CANADA2.jpg

Các đại biểu chụp hình lưu niệm

Thùy Linh

Lượt người xem:  Views:   1192
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin Tức