Tin Tức
Thứ 6, Ngày 03/07/2020, 16:00
Cơ quan Hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA) đề xuất triển khai dự án xử lý rác thải
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
03/07/2020
​Sáng 02-7, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, ông Nguyễn Thanh Trúc – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp Đoàn đại biểu của Cơ quan Hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA) do ông Cho Han Deog - Giám đốc Quốc gia KOICA đến chào xã giao.

Tại buổi tiếp, ông Cho Han Deog nhận định, Bình Dương là tỉnh phát triển năng động và là nơi thu hút nhiều doanh nghiệp nước ngoài đến tìm cơ hội đầu tư, trong đó có một số lượng lớn các doanh nghiệp đến từ Hàn Quốc. Với nhịp độ phát triển và đô thị hóa như hiện nay, Việt Nam nói chung và Bình Dương nói riêng chịu nhiều ảnh hưởng của biến đổi khí hậu và ô nhiễm môi trường do rác thải sinh hoạt và rác thải công nghiệp ngày càng tăng. Để giải quyết vấn đề trên, trong thời gian tới, KOICA sẽ phối hợp với Công ty Samsung Engineering (SECL) và chính quyền địa phương xây dựng hệ thống quản lý rác thải chuyên thu gom, xử lý và chuyển rác thành năng lượng điện cung cấp cho các ngành công nghiệp và góp phần bảo vệ môi trường. Ông Cho Han Deog mong muốn chính quyền tỉnh sẽ quan tâm và đồng hành trong suốt quá trình triển khai dự án, đồng thời sẽ có cơ hội hợp tác nhiều dự án hơn nữa.

KOICA 2.jpg

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Trúc tiếp ông Cho Han Deog - Giám đốc Quốc gia KOICA 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Trúc cảm ơn KOICA đã quan tâm hỗ trợ Bình Dương thực hiện dự án mang tính cấp thiết và quan trọng cho sự phát triển bền vững của tỉnh. Lãnh đạo tỉnh rất hoan nghênh, tin tưởng dự án sẽ triển khai thành công và đi vào hoạt động hiệu quả.

Nguồn: binhduong.gov.vn​

Lượt người xem:  Views:   1022
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin Tức