Tin Tức
Thứ 3, Ngày 31/12/2019, 09:00
Tân Tổng Lãnh sự Vương quốc Campuchia chào xã giao Lãnh đạo tỉnh Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
31/12/2019
Chiều ngày 25/12/2019, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, Ông Trần Văn Nam, Bí thư Tỉnh ủy chủ trì tiếp và làm việc với Ông Sok Dareth, Tân Tổng Lãnh sự Vương quốc Campuchia tới chào xã giao lãnh đạo tỉnh Bình Dương.

zalo (1).jpg

Bí thư Trần Văn Nam tiếp Tân Tổng Lãnh sự Campuchia chào xã giao lãnh đạo tỉnh

Dự tiếp đoàn có Ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, Lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Ngoại vụ, Ban Quản lý các Khu Công nghiệp, Văn phòng Tỉnh ủy và Ủy ban nhân dân tỉnh.

Tại buổi tiếp, Ông Trần Văn Nam – Bí thư Tỉnh ủy giới thiệu tóm tắt tình hình kinh tế xã hội của tỉnh Bình Dương với các kết quả đạt được trong thời gian qua. Bình Dương nằm trong top đầu các tỉnh phát triển của Việt Nam với tỷ trọng công nghiệp và dịch vụ chiếm hơn 97% và cũng là một trong 5 tỉnh đóng góp nhiều nhất cho ngân sách nhà nước. GDP bình quân đầu người đạt hơn 7.000 đô la Mỹ. Ngoài ra, Binh Dương còn là một trong ba địa phương thu hút đầu tư nước ngoài nhiều nhất cả nước với hơn 3.700 dự án thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài với tổng số vốn hơn 34,4 tỷ  đô la Mỹ.

Tổng Lãnh sự Campuchia Sok Dareth chúc mừng chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương đã đạt được kết quả cao trong phát triển kinh tế xã hội của tỉnh trong thời gian qua và đánh giá cao sự lãnh đạo sáng suốt hiệu quả của địa phương trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế. Hiện Việt Nam có 210 dự án với tổng số vốn là 5 tỷ đô la Mỹ đầu tư tại Campuchia. Ông cũng gửi lời cảm ơn tới chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương luôn sát cánh, giúp đỡ, hỗ trợ các địa phương của Campuchia trong thời gian qua. Đặc biệt là mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa tỉnh Bình Dương và tỉnh Kratie từ khi chưa tái lập tỉnh đến nay.

Ông Tổng Lãnh sự cũng gửi lời cảm ơn tới Lãnh đạo tỉnh Bình Dương vì đã hỗ trợ, tạo điều kiện cho Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Bình Dương và Chi khu quân sự tỉnh Kandal và Kratie có bước hợp tác trong lĩnh vực quốc phòng với các hoạt động hợp tác cụ thể của Ban chỉ huy quân sự các huyện thị, thành phố với cơ quan đồng cấp của tỉnh Kandal và Kratie. Ông cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được hỗ trợ của tỉnh Bình Dương đối với các địa phương của Campuchia.

Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Nam gửi lời chúc Ông Tổng Lãnh sự Campuchia một nhiệm kỳ thành công, tạo điều kiện hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và doanh nghiệp Bình Dương nói riêng đầu tư kinh doanh tại Campuchia cũng như tiếp tục hợp tác với tỉnh Bình Dương trong thời gian tới góp phần vào xây dựng quan hệ đoàn kết, hữu nghị và truyền thống giữa hai nước Việt Nam và Campuchia.​

zalo (3).jpg

Tân Tổng Lãnh sự Campuchia tặng quà lưu niệm cho Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Nam

zalo (4).jpg

Tổng Lãnh sự Sok Dareth Campuchia tặng quà lưu niệm cho Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm

zalo (5).jpg

Đại biểu chụp hình lưu niệm​

Thùy Linh


Lượt người xem:  Views:   749
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin Tức