Tin Tức
Thứ 4, Ngày 23/10/2019, 22:00
Doanh nghiệp Bỉ tăng cường đầu tư các lĩnh vực đô thị thông minh tại Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
23/10/2019
​Sáng 22-10, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Minh Hưng đã tiếp và làm việc với Ngài Paul Jansen - Đại sứ Vương quốc Bỉ dẫn đầu các tổ chức, địa phương và doanh nghiệp Bỉ đến thăm Bình Dương và tìm hiểu về môi trường đầu tư tại Bình Dương.

Theo Ngài Paul Jansen, hiện nay, Bỉ đang phát triển mạnh về các lĩnh vực phát triển đô thị, năng lượng tái tạo, giao thông thông minh. Ngài đánh giá cao sự hợp tác của Bình Dương với 04 dự án đầu tư lớn, công nghệ cao của công ty Bỉ là AB Inbev. Trong lần đến Bình Dương lần này, phía Bỉ mong muốn được hợp tác với Bình Dương hai lĩnh vực gồm phát triển đô thị hỗn hợp và hạ tầng đô thị và camera giám sát an ninh tự động trong xây dựng thành phố thông minh.

DaisuBi 1.jpg

​Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Minh Hưng tiếp Ngài Paul Jansen - Đại sứ Vương quốc Bỉ ​

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Minh Hưng đã thông tin đến Ngài Đại sứ tình tình kinh tế - xã hội và thu hút đầu tư tỉnh Bình Dương trong năm 2019. Cùng với việc chú trọng phát triển kinh tế Bình Dương quan tâm đến các vấn đề an sinh xã hội, văn hoá giáo dục nhằm hướng đến sự phát triển bền vững. Hiện nay, Bình Dương đã và đang nỗ lực thực hiện cải cách hành chính, đẩy mạnh thu hút đầu tư nước ngoài có chọn lọc, đặc biệt là các doanh nghiệp ứng dụng công nghệ cao. Lãnh đạo tỉnh cam kết luôn đồng hành cùng doanh nghiệp. Đồng thời, các ngành chức năng cũng đã và đang nỗ lực xây dựng đề án thành phố thông minh, trong đó có giao thông thông minh, hạ tầng thông minh, giáo dục thông minh, y tế thông minh, năng lượng tái tạo…để Bình Dương sớm trở thành thành phố thông minh. 

Ngài Paul Jansen cho biết, qua tìm hiểu, các doanh nghiệp Bỉ hoạt động tại Bình Dương rất hài lòng về môi trường đầu tư tại tỉnh. Ông kỳ vọng sau buổi làm việc này tới các tổ chức, địa phương, các doanh nghiệp tiềm năng đến từ Bỉ sẽ tiếp tục  hợp tác với Bình Dương trên nhiều lĩnh vực.

Sau buổi tiếp, Đoàn công tác của Paul Jansen đã có buổi làm việc tại Sở Giao thông vận tải và Tổng Công ty Becamex IDC về các vấn đề liên quan đến lưới truyền tải điện, phát triển và dự trữ năng lượng tái tạo, camera giám sát điều hành giao thông.​​

(Nguồn: binhduong.gov.vn​)

Lượt người xem:  Views:   814
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin Tức