Tin Tức
Thứ 3, Ngày 08/10/2019, 09:00
Chương trình trao tặng “Học bổng KOCHAM – Nâng bước ước mơ” lần VI và trao “Nhà tình thương KOCHAM” với tổng trị giá 1 tỷ 748 triệu đồng
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
08/10/2019
Sáng ngày 07/10/2019, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương, UBND tỉnh, Sở Ngoại vụ, Sở Giáo dục và Đào tạo, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương phối hợp với Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh và Chi hội Doanh nghiệp đầu tư Hàn Quốc tại Bình Dương (KOCHAM Bình Dương) tổ chức Lễ trao tặng "Học bổng KOCHAM - Nâng bước ước mơ" lần thứ VI và trao “Nhà tình thương KOCHAM”.

IMG-6503.JPG 

Đến tham dự buổi lễ có ông Đặng Minh Hưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, ông Ahn Seong Ho - đại diện Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh, ông Kim Won Sik - Chủ tịch KOCHAM Bình Dương, lãnh đạo các sở, ban, ngành, các nhà tài trợ cùng với 219 học sinh nhận học bổng và 13 hộ nhận nhà tình thương. 

Chương trình đã trao 219 suất học bổng, tổng trị giá 708 triệu đồng, trong đó: 135 suất học bổng cho học sinh THPT (trị giá 4 triệu đồng/suất) và 84 suất học bổng cho học sinh THCS (2 triệu đồng/suất) trên các địa bàn: Huyện Phú Giáo, huyện Dầu Tiếng, huyện Bàu Bàng, huyện Bắc Tân Uyên, thị xã Bến Cát, thị xã Tân Uyên, thị xã Dĩ An, thị xã Thuận An. Và trao tặng 13 căn nhà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bình Dương với tổng trị giá 1 tỷ 40 triệu đồng (80 triệu/căn).

IMG-6498.jpg

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Minh Hưng và Chủ tịch KOCHAM Bình Dương ông Kim Won Sik trao học bổng cho các em học sinh

IMG_0682.jpg

Trao bảng tượng trưng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Tổ chức lần thứ VI thành công, chương trình được định hướng thành hoạt động hàng năm nhằm tiếp sức cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi, những hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu tại buổi lễ Phó Chủ tịch Đặng Minh Hưng trân trọng ghi nhận và chân thành cảm ơn sự đóng góp của các doanh nghiệp Hàn Quốc đang đầu tư tại tỉnh Bình Dương trong phát triển kinh tế xã hội của tỉnh cũng như tích cực đồng hành cùng chính quyền địa phương giải quyết các vấn đề an sinh xã hội, tham gia các hoạt động từ thiện, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng, hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua. Qua đó, góp phần cùng chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội. Nhân dịp này, Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương cũng đã gửi Thư cảm ơn đến các doanh nghiệp, các nhà tài trợ đã đồng hành với chương trình trong suốt thời gian qua.

Phó Chủ tịch mong muốn, các em học sinh được nhận học bổng sẽ nỗ lực phấn đấu vượt qua những khó khăn, tiếp tục học tập và rèn luyện tốt, trở thành những công dân hữu ích để cùng với lực lượng lao động tỉnh nhà chung tay xây dựng Bình Dương ngày càng trở nên văn minh, hiện đại và giàu đẹp; cộng đồng các doanh nghiệp Hàn Quốc luôn luôn đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh Bình Dương cũng như các hoạt động từ thiện xã hội, tiếp tục chung tay hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.​

IMG-6490.jpg

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Minh Hưng phát biểu tại buổi lễ

IMG-6493.jpg

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Minh Hưng trao hoa và Thư cảm ơn cho các nhà tài trợ

Kim Mai

Lượt người xem:  Views:   11762
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin Tức