Tin Tức
Thứ 2, Ngày 29/07/2019, 10:00
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Mai Hùng Dũng tiếp lãnh đạo Tập đoàn Kolon (Hàn Quốc)
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
29/07/2019
Chiều 25-7, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, ông Mai Hùng Dũng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với ông Sung Moo Hong - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Kolon (Hàn Quốc).

Tại buổi tiếp, ông Mai Hùng Dũng cho biết, thời gian qua, thành tựu phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Bình Dương có sự đóng góp rất lớn của các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài, trong đó có các doanh nghiệp Hàn Quốc. Mối quan hệ giữa Việt Nam - Hàn Quốc nói chung, tỉnh Bình Dương và thành phố Daejeon nói riêng ngày càng phát triển, nhất là hợp tác giữa Bình Dương và Daejeon trong việc xây dựng Thành phố thông minh Bình Dương thời gian qua. Lãnh đạo tỉnh đánh giá cao hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp Hàn Quốc và các hoạt động góp phần đảm bảo an sinh xã hội tại Bình Dương. Thời gian tới, Bình Dương sẽ mở thêm một số khu công nghiệp công nghệ cao để thu hút các nhà đầu tư. Tỉnh rất ủng hộ, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp mở rộng, phát triển sản xuất kinh doanh, nhất là đối với các ngành nghề sản xuất công nghệ cao, thân thiện với môi trường, ít sử dụng lao động.  

 

Ông Mai Hùng Dũng (bìa phải) - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tiếp và làm việc với ông Sung Moo Hong - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Kolon (Hàn Quốc)

Cảm ơn sự quan tâm của tỉnh đối với sự phát triển của doanh nghiệp Hàn Quốc, ông Sung Moo Hong cho biết, Tập đoàn Kolon hiện tại có nhà máy sản xuất túi khí và vải sợi bố tại Bình Dương. Qua thời gian sản xuất kinh doanh hiệu quả, Tập đoàn đang có hướng mở rộng nhà máy tại Bình Dương, vì vậy rất mong nhận được sự ủng hộ, tạo điều kiện của lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành để Kolon thực hiện kế hoạch của mình.

(Nguồn: binhduong.gov.vn)

Lượt người xem:  Views:   1310
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin Tức