Tin Tức
Thứ 5, Ngày 18/10/2018, 14:00
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm tiếp Thị trưởng thành phố Komoro, tỉnh Nagano, Nhật Bản
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
18/10/2018
Chiều 12-10, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương, ông Trần Thanh Liêm – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp ông Toshihiro Koizumi – Thị trưởng thành phố Komoro, tỉnh Nagano, Nhật Bản đến chào xã giao.

ông Toshihiro Koizumi – Thị trưởng thành phố Komoro.jpg


Hoan nghênh Đoàn đến tham dự sự kiện WTA Bình Dương 2018, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã giới thiệu khái quát tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Với tốc độ công nghiệp hóa, đô thị hóa cao và định hướng xây dựng thành phố thông minh, Bình Dương đã trở thành địa điểm lý tưởng của các nhà đầu tư. Trong số các quốc gia và vùng lãnh thổ đầu tư tại Bình Dương, Nhật Bản đứng thứ 2 với hơn 290 dự án và tổng số vốn đầu tư gần 5 tỷ đô la Mỹ. Các doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư đa dạng lĩnh vực, ngành nghề như: Phát triển đô thị và công nghiệp chế biến, linh kiện điện tử, lắp ráp ô tô, giày da, may mặc…, đóng góp tích cực vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn sau chuyến thăm lần này, Đoàn công tác thành phố Komoro sẽ là cầu nối giới thiệu các doanh nghiệp tại thành phố đến đầu tư tại tỉnh Bình Dương.

ông Toshihiro Koizumi – Thị trưởng thành phố Komoro1.jpg

Ông Toshihiro Koizumi – Thị trưởng thành phố Komoro tặng quà lưu niệm cho ông Trần Thanh Liêm – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh

Ông  Toshihiro Koizumi – Thị trưởng thành phố Komoro cám ơn sự đón tiếp của lãnh đạo tỉnh và chúc mừng sự kiện kỷ niệm 20 năm thành lập Hiệp hội Đô thị Khoa học thế giới (WTA) được tổ chức tại tỉnh Bình Dương thành công tốt đẹp. Ông cho biết, Đoàn đã được tham quan nhà máy một số công ty Nhật Bản đang đầu tư tại Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore I, II và rất ấn tượng về quy mô hiện đại của Khu công nghiệp cũng như sự đầu tư hiệu quả của các doanh nghiệp. Ông sẽ giới thiệu tỉnh Bình Dương với các doanh nghiệp Nhật Bản và ủng hộ các doanh nghiệp đến đầu tư tại tỉnh.

ông Toshihiro Koizumi – Thị trưởng thành phố Komoro2.jpg

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

(Nguồn: binhduong.gov.vn)​




Lượt người xem:  Views:   813
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin Tức