Tin Tức
Thứ 6, Ngày 05/10/2018, 15:00
Thủ tướng tiếp Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Phủ Thủ tướng Lào
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
05/10/2018
Trưa 5/10, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Phủ Thủ tướng Lào Phet Phomphiphak đang có chuyến thăm làm việc tại Việt Nam.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Phủ Thủ tướng Lào Phet Phomphiphak.jpg

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Phủ Thủ tướng Lào Phet Phomphiphak

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc hoan nghênh Bộ trưởng Phet Phomphiphak thăm làm việc tại Việt Nam, góp phần thúc đẩy hơn nữa quan hệ tốt đẹp giữa hai nước. 

Đánh giá cao kết quả làm việc tốt đẹp giữa Bộ trưởng Phet Phomphiphak và Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng, Thủ tướng đề nghị hai cơ quan tiếp tục phối hợp trong triển khai các nội dung hợp tác giữa hai cơ quan cũng như các thỏa thuận hợp tác giữa hai nước.

Bộ trưởng Phet Phomphiphak gửi lời chia buồn sâu sắc của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và nhân dân Lào tới lãnh đạo Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam về sự ra đi của nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười.

Bộ trưởng Phet Phomphiphak đã thông tin với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc về kết quả hợp tác giữa Văn phòng Phủ Thủ tướng Lào và Văn phòng Chính phủ Việt Nam thời gian qua.

Bộ trưởng Phet Phomphiphak cho biết Chính phủ Lào mong muốn Chính phủ Việt Nam tiếp tục hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm trong điều hành, quản lý kinh tế vĩ mô, trong đó có việc cử chuyên gia giỏi để hợp tác với các chuyên gia của Lào.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Phủ Thủ tướng Lào Phet Phomphiphak1.jpg

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trân trọng cảm ơn lãnh đạo Đảng, Nhà nước và nhân dân Lào gửi lời chia buồn về việc nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười từ trần.

Thủ tướng đánh giá cao những kết quả khả quan của kinh tế-xã hội Lào thời gian qua và tán thành với đề xuất của Bộ trưởng về việc chia sẻ các kinh nghiệm trong điều hành, phát triển kinh tế-xã hội với Lào.

Thủ tướng giao lãnh đạo các bộ, ngành tiếp tục đẩy mạnh hợp tác với các bộ, ngành của Lào và mong muốn hai bên thúc đẩy các chương trình, thỏa thuận và dự án hợp tác đang triển khai.

(Nguồn: baochinhphu)​




Lượt người xem:  Views:   799
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin Tức