Tin Tức
Thứ 4, Ngày 15/08/2018, 15:00
Tập đoàn Sharp (Nhật Bản) quan tâm môi trường đầu tư tại Bình Dương cho dự án hơn 2 tỷ đô la Mỹ
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
15/08/2018
Sáng 14-8, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, ông Trần Thanh Liêm – Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì tiếp Đoàn lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn Sharp (Nhật Bản) do ông Hashimoto Yoshihiro – Giám đốc điều hành Tập đoàn Sharp làm Trưởng đoàn đến tìm hiểu môi trường đầu tư tại Bình Dương.

​Tại buổi tiếp, ông Hashimoto Yoshihiro cho biết, hiện nay, Tập đoàn Sharp đang sản xuất và kinh doanh 03 lĩnh vực chính là camera module, tivi và sản phẩm trình chiếu, các sản phẩm sức khỏe và môi trường (máy giặt, máy điều hòa không khí…). Các sản phẩm của Sharp tập trung vào việc ứng dụng công nghệ cao, tính cải thiện sức khỏe, môi trường và tiết kiệm năng lượng. Sharp hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009; trong những năm qua, Sharp đã không ngừng lớn mạnh và có một vị thế quan trọng trên thị trường với sự hiện diện các hệ thống phân phối và các cửa hàng điện máy trên toàn quốc. Nhân chuyến thăm Bình Dương lần này, ông Hashimoto Yoshihiro muốn tìm hiểu môi trường đầu tư tại Bình Dương để xây dựng nhà máy chuyên sản xuất camera module ứng dụng công nghệ cao và màn hình điện thoại thông minh với vốn đầu tư khoảng 2 tỷ đô la Mỹ. Ông Hashimoto Yoshihiro cho biết thêm, sau khi tìm hiểu môi trường đầu tư tại nhiều quốc gia và nhiều tỉnh, thành tại Việt Nam, ông nhận thấy Bình Dương là nơi có cơ hội đầu tư thuận lợi và phù hợp. Ông mong muốn tỉnh sẽ tạo điều kiện để Tập đoàn Sharp đến đầu tư phát triển trong thời gian tới.

sharp 1.jpg

Ông Trần Thanh Liêm – Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp ông Hashimoto Yoshihiro – Giám đốc điều hành Tập đoàn Sharp

Hoan nghênh việc đầu tư xây dựng nhà máy của Tập đoàn Sharp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm nhấn mạnh, Bình Dương nằm trong vùng phát triển các ngành công nghiệp sản xuất điện, điện tử và công nghiệp phụ trợ. Do đó, tỉnh luôn có nhiều chính sách thu hút đầu tư các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực điện tử và ứng dụng công nghệ cao. Bên cạnh đó, chính quyền tỉnh luôn đồng hành và tạo môi trường đầu tư thông thoáng; kịp thời giải quyết những khó khăn, kiến nghị của doanh nghiệp. Trong thời gian tới, tỉnh sẽ thực hiện nâng cấp và mở rộng hệ thống giao thông đường thuỷ; nghiên cứu, xây dựng hệ thống giao thông đường sắt nhằm hỗ trợ tối ưu cho việc vận chuyển, lưu thông hàng hoá. Phó Chủ tịch hy vọng Tập đoàn Sharp sẽ chọn Bình Dương là nơi đầu tư.

Các đại biểu chụp hình lưu niệm.jpg

Các đại biểu chụp hình lưu niệm

 

(Nguồn: binhduong.gov.vn)​



Lượt người xem:  Views:   1365
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin Tức