Tin Tức
Thứ 5, Ngày 17/05/2018, 16:00
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Minh Hưng tiếp Đoàn Cảnh sát thành phố Daejeon (Hàn Quốc)
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
17/05/2018
Chiều 15-5, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, ông Đặng Minh Hưng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì tiếp Đoàn Cảnh sát thành phố Daejeon (Hàn Quốc) do ông Jang Hyang Jin – Giám đốc Cảnh sát thành phố Daejeon làm Trưởng đoàn đến chào xã giao.

​Tại buổi tiếp, ông Jang Hyang Jin bày tỏ cảm nhận của mình về nét tương đồng của Việt Nam và Hàn Quốc trong dòng chảy lịch sử, đều phải khắc phục hậu quả do chiến tranh gây ra để cải cách và phát triển kinh tế - xã hội. Từ sau khi chính thức ký kết hợp tác vào năm 2005 cho đến nay, tỉnh Bình Dương và thành phố Daejeon đã triển khai nhiều hoạt động giao lưu, hợp tác trên nhiều lĩnh vực. Sắp tới, Cảnh sát thành phố Daejeon sẽ tích cực hỗ trợ Bình Dương trong tổ chức các sự kiện của Hiệp hội Đô thị khoa học thế giới (WTA) năm 2018 và xây dựng thành phố thông minh.

Ông Đặng Minh Hưng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà lưu niệm cho ông Jang Hyang Jin – Giám đốc Cảnh sát thành phố Daejeon.jpg

Ông Đặng Minh Hưng (bìa phải) – Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà lưu niệm cho ông Jang Hyang Jin – Giám đốc Cảnh sát thành phố Daejeon (Hàn Quốc)

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Minh Hưng đánh giá cao đóng góp của các doanh nghiệp Hàn Quốc cho sự phát triển của tỉnh trong thời gian qua. Tính đến nay, Hàn Quốc đứng thứ 4 trong số các quốc gia và vùng lãnh thổ đến đầu tư tại Bình Dương, với gần 700 doanh nghiệp và tổng vốn đầu tư gần 3 tỷ đô la Mỹ. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp Hàn Quốc cũng chú trọng công tác an sinh xã hội tại địa phương; góp phần đảm bảo cuộc sống cho người lao động. Thông qua chuyến viếng thăm của Đoàn Cảnh sát thành phố Daejeon, Bình Dương sẽ học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm về công tác bảo vệ trật tự, an ninh và các chính sách an sinh xã hội. Phó Chủ tịch tin tưởng mối quan hệ hợp tác giữa tỉnh Bình Dương và thành phố Daejeon cũng như với các địa phương khác tại Hàn Quốc sẽ ngày càng phát triển tốt đẹp.

(Nguồn: binhduong.gov.vn)​


Lượt người xem:  Views:   983
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin Tức