Tin Tức
Thứ 5, Ngày 12/04/2018, 16:00
Chủ tịch Quốc hội tiếp Chủ tịch Viện Cuba Hữu nghị với các dân tộc
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
12/04/2018
Chiều 11/4, tại Nhà Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã tiếp thân mật đồng chí Fernando Gonzaslez Llort, Chủ tịch Viện Cuba Hữu nghị với các dân tộc.

Đánh giá cao những thành tựu kinh tế-xã hội mà Cuba đạt được thời gian qua, Chủ tịch Quốc hội chúc Cuba thành công khi triển khai sâu rộng đường lối "cập nhật hóa" mô hình kinh tế-xã hội; đồng thời nhấn mạnh, thời gian qua, quan hệ Việt Nam-Cuba trên kênh Đảng, Nhà nước, đối ngoại nhân dân được triển khai tích cực và hiệu quả. Hội hữu nghị Việt Nam-Cuba là một trong những hội hữu nghị có nhiều hoạt động thiết thực, đẩy mạnh hợp tác với ICAP, góp phần thúc đẩy quan hệ hữu nghị giữa nhân dân hai nước... 

Chúc mừng đồng chí Fernando Gonzaslez Llort được tín nhiệm giữ chức Chủ tịch ICAP, Chủ tịch Quốc hội bày tỏ tin tưởng đồng chí Fernando Gonzaslez Llort sẽ tiếp tục phát huy vai trò của Viện ICAP trong thúc đẩy quan hệ Cuba với các nước, trong đó có Việt Nam.

Chủ tịch Viện Cuba Hữu nghị với các dân tộc.jpg

Đồng chí Fernando Gonzaslez Llort cảm ơn Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã dành thời gian cho cuộc tiếp và cho biết, chuyến thăm Việt Nam lần này đồng chí cảm nhận được những tình cảm nồng ấm, thân tình của nhân dân Việt Nam; chia sẻ Cuba vừa tổ chức thành công bầu cử HĐND các cấp và Quốc hội... 
Tại cuộc tiếp, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân và đồng chí  Fernando Gonzaslez Llort bày tỏ vui mừng chuyến thăm cấp Nhà nước của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam tới Cuba vào tháng Ba vừa qua đã thành công tốt đẹp, là động lực thúc đẩy quan hệ hữu nghị truyền thống, đoàn kết thủy chung Việt Nam-Cuba; đồng thời nhấn mạnh, trải qua gần 60 năm, quan hệ đoàn kết, ủng hộ và hợp tác toàn diện Việt Nam-Cuba không ngừng được củng cố và phát triển. Đây là tài sản quý giá mà hai Đảng, hai Nhà nước và nhân dân nước cần giữ gìn, vun đắp, phát triển và truyền lại cho các thế hệ mai sau. 

(Nguồn: TTXVN)​


Lượt người xem:  Views:   751
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin Tức