Tin Tức
Thứ 6, Ngày 09/03/2018, 15:00
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Mai Hùng Dũng tiếp và làm việc với Đoàn công tác thành phố Daejeon và Hiệp hội Đô thị Khoa học Thế giới (WTA)
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
09/03/2018
Sáng 08-3, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, ông Mai Hùng Dũng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chủ trì tiếp và làm việc với Đoàn công tác thành phố Daejeon và Hiệp hội Đô thị Khoa học Thế giới (WTA) do ông Lee Teak - Gu - Trưởng Ban Điều hành Kế hoạch và Hợp tác thành phố Daejeon làm Trưởng đoàn.

Tại buổi tiếp, hai bên đã thảo luận các nội dung liên quan đến việc tổ chức các sự kiện của WTA năm 2018 tại Bình Dương. Cụ thể, dự kiến trong tháng 10/2018, các sự kiện của WTA diễn ra tại Bình Dương gồm: Cuộc họp lần thứ 11 của Đại Hội đồng WTA, Hội chợ công nghệ cao và Diễn đàn đổi mới sáng tạo toàn cầu. Để thống nhất nội dung các sự kiện, tỉnh Bình Dương và WTA sẽ ký kết Biên bản ghi nhớ vào ngày 12/3/2018 và có buổi làm việc cụ thể tại thành phố Daejeon, Hàn Quốc.

Ông Lee Teak - Gu nhấn mạnh,  WTA, thành phố Daejeon sẽ hỗ trợ hết mình để Bình Dương tổ chức các sự kiện; đồng thời cho biết, WTA và Bình Dương sẽ chọn một số chủ đề trong việc xây dựng thành phố thông minh Bình Dương để thảo luận trong diễn đàn lần này.

Ông Mai Hùng Dũng - PCTTT UBND tỉnh tiếp ông Lee Teak - Gu - Trưởng Ban Điều hành Kế hoạch và Hợp tác thành phố.jpg

Ông Mai Hùng Dũng (bìa phải) - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tiếp ông Lee Teak - Gu - Trưởng Ban Điều hành Kế hoạch và Hợp tác thành phố Daejeon

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Hùng Dũng nhất trí với đề xuất sẽ tổ chức buổi gặp gỡ giữa tỉnh Bình Dương và WTA tại thành phố Daejeon để bàn bạc, thống nhất các nội dung. Bình Dương đã tổ chức một số cuộc họp để thảo luận công tác chuẩn bị tổ chức các sự kiện. Ông mong muốn, WTA và thành phố Daejeon hỗ trợ, tạo mọi điều kiện để Bình Dương tổ chức các sự kiện của WTA thành công tốt đẹp.  

(Nguồn: binhduong.gov.vn)


Lượt người xem:  Views:   743
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin Tức