Tin Tức
Thứ 6, Ngày 20/10/2017, 10:00
Đón tiếp Sinh viên tỉnh Champasak - Lào nhập học
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
20/10/2017
Trên tinh thần hợp tác, thống nhất căn cứ theo Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương và Ủy ban Chính quyền tỉnh Champasak giai đoạn năm 2016 – 2020, ký ngày 05/9/2016. Sáng ngày 19/10, Trường Đại học Thủ Dầu Một tổ chức tiếp nhận 10 sinh viên tỉnh Champasak - Lào sang nhập học.

Đón tiếp đoàn sinh viên Lào, có ThS Nguyễn Thị Nhật Hằng – Phó Hiệu Trưởng nhà trường; ThS Thái Trần Quốc Bảo – Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị, đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Ngoại vụ, các phòng ban, các khoa liên quan.

Tham gia đợt nhập học này các em sinh viên theo học chương trình đào tạo bậc đại học, các ngành: tài chính – ngân hàng, quản lý công nghiệp, quản trị kinh doanh,công nghệ thông tin, kiến trúc trong thời gian 5 năm.Trong năm học đầu tiên các em sẽ tập trung học tiếng Việt.

Trong buổi đón tiếp, lãnh đạo nhà trường đã trao đổi và làm việc với các sinh viên Lào về việc hoàn thành hồ sơ thủ tục nhập học, kế hoạch đánh giá trình độ tiếng Việt và lịch trình học tập các môn chuyên ngành.

Để giúp các sinh viên Lào nâng cao trình độ sử dụng tiếng Việt, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình học tập. Nhà trường bố trí chỗ ở cho các em trong khu ký túc xá và giới thiệu cho các em tham gia vào các phong trào Đoàn, Hội để sớm hòa đồng với môi trường học tập mới.

 

Lãnh đạo nhà trường và các sinh viên Lào chụp ảnh lưu niệm

 

 

 

(Nguồn: Songoaivu)

Lượt người xem:  Views:   945
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin Tức