Tin Tức
Thứ 2, Ngày 16/10/2017, 10:00
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm tiếp Tân Tổng Lãnh sự Vương quốc Hà lan
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
16/10/2017
Sáng 11-10, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, ông Trần Thanh Liêm - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với ông Carel Richter - Tân Tổng Lãnh sự Vương quốc Hà Lan tại thành phố Hồ Chí Minh đến chào xã giao nhân dịp nhận nhiệm kỳ.

Tại buổi tiếp, ông Carel Richter cho biết, Chính phủ Hà Lan rất chú trọng đến công tác ngoại giao và đầu tư phát triển bền vững ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Bình Dương và các địa phương của Hà Lan đã xây dựng mối quan hệ tốt đẹp trong một thời gian dài, đặc biệt là trong thực hiện đề án thành phố thông minh Bình Dương. Ông mong muốn, hai bên tiếp tục chia sẻ kinh nghiệm và tăng cường mối quan hệ hợp tác hữu nghị trên nhiều lĩnh vực, nhất là khoa học công nghệ và giáo dục.

Cảm ơn sự quan tâm và hợp tác từ Chính phủ Hà Lan đối với tỉnh Bình Dương trong thời gian qua, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm cho biết, Hà Lan là một trong những quốc gia có vốn đầu tư lớn ở Bình Dương, với 22 dự án, tổng vốn đầu tư khoảng 700 triệu đô la Mỹ, chủ yếu trong lĩnh vực thực phẩm. Chủ tịch tỉnh hy vọng, thời gian tới, Tân Tổng Lãnh sự Hà Lan sẽ tiếp tục hỗ trợ để nhiều nhà đầu tư Hà Lan đến tìm hiểu cơ hội và đầu tư tại Bình Dương.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm  và lãnh đạo các sở, ban, ngành với Tân Tổng Lãnh sự Vương quốc Hà Lan.jpg​​

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm (thứ 4 từ trái qua) và lãnh đạo các sở, ban, ngành chụp hình lưu niệm với ông Carel Richter (thứ 3 từ trái qua) - Tân Tổng Lãnh sự Vương quốc Hà Lan tại thành phố Hồ Chí Minh

 

 

(Nguồn: binhduong.gov.vn)

Lượt người xem:  Views:   1116
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin Tức