Tin Tức
Thứ 4, Ngày 01/03/2017, 15:00
Hội nghị cán bộ công chức Sở Ngoại vụ 2017
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
01/03/2017
Để đánh giá những kết quả thực hiện trong năm 2016 và đề ra phương hướng năm 2017, Ban Giám đốc Sở Ngoại vụ đã phối hợp với Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Sở Ngoại vụ tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2017 vào ngày 24/02/2017 tại Phòng họp Sở.

Tham gia Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Minh Tâm – Phó Trưởng phòng Xây dựng chính quyền, Sở Nội vụ.

Đồng chí Lê Phú Hòa – Giám đốc Sở, đồng chí Trần Hữu Phước – Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn và đồng chí Nguyễn Thanh Toàn – Phó Giám đốc Sở, đồng chủ trì Hội nghị.

Hội nghị cán bộ, công chức là hoạt động chính trị dân chủ, rộng rãi của toàn thể cán bộ, công chức và người lao động, nhằm đánh giá kết quả công tác chính trị, chuyên môn và đánh giá kết quả thực hiện các phong trào thi đua. Đồng thời, đây cũng là dịp để mọi công chức người lao động bày tỏ tâm tư, nguyện vọng và lắng nghe những lời giải đáp chính đáng về quyền lợi và nghĩa vụ liên quan của mình trong công việc, chế độ chính sách.

Hội nghị đã được nghe báo cáo tóm tắt công tác đối ngoại năm 2016 và phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2017; Báo cáo kết quả thực hiện Quy chế dân chủ trong hoạt động cơ quan năm 2016, phương hướng thực hiện năm 2017; Báo cáo kết quả phong trào thi đua của cơ quan và công đoàn năm 2016, định hướng phong trào thi đua năm 2017; Báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2016, phương hương năm 2017; Báo cáo thu-chi kinh phí hoạt động năm 2016, phương hướng thu-chi, công khai tài chính năm 2017. Đồng thời, thông qua Dự thảo Quy chế Chi tiêu nội bộ năm 2017; Thông qua bản Ký kết giao ước thi đua giữa Thủ trưởng cơ quan và Công đoàn cơ sở; Thông qua dự thảo Nghị quyết Hội nghị cán bộ công chức năm 2017.

Hội nghị cũng đã nghe ý kiến phát biểu, thảo luận sôi nổi của công chức và người lao động đối với hoạt động của cơ quan trong năm 2016 và dự thảo một số báo cáo.

IMG_8856 - Copy.JPG 

Giám đốc Sở - Lê Phú Hòa phát biểu ý kiến chỉ đạo Hội nghị

 

Năm 2017, Ban Lãnh đạo và Công đoàn Sở Ngoại vụ tin tưởng rằng với tinh thần quyết tâm cao, sự đoàn kết thống nhất của tập thể và mỗi cá nhân sẽ phối hợp hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn cũng như các hoạt động đối ngoại của tỉnh, góp phần phát triển kinh tế xã hội của tỉnh cũng như quảng bá hình ảnh tỉnh Bình Dương với các địa phương và đối tác nước ngoài.

Một số hình ảnh của Hội nghị:

IMG_3558.JPG

IMG_8873 - Copy.JPG 

 

IMG_8942 - Copy.JPG 

(Nguồn: Songoaivu)

Lượt người xem:  Views:   1050
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin Tức