Tin Tức
Thứ 4, Ngày 01/02/2023, 15:00
Hội nghị công chức, viên chức và người lao động năm 2022
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
01/02/2023
Sáng ngày 31/01/2023, Sở Ngoại vụ tổ chức Hội nghị công chức, viên chức và người lao động năm 2022. Tham dự Hội nghị có ông Đặng Thanh Vân – Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh; đại diện Sở Nội vụ cùng toàn thể lãnh đạo, công chức, viên chức và người lao động thuộc Sở Ngoại vụ.

toan canh hncbcc.JPG

Toàn cảnh Hội nghị.

​Hội nghị công chức, viên chức và người lao động là hoạt động thường niên, được tổ chức định kỳ hàng năm nhằm tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm qua và đề ra phương hướng nhiệm vụ trong năm tới.

HNCBCC 1.jpg

Từ trái qua: Bà Nguyễn Thị Mộng Tuyền, Phó Chủ tịch Công đoàn Sở; Bà Hà Thanh, Giám đốc Sở; Ông Võ Thành Nhân, Phó Giám đốc Sở.

Tại Hội nghị, Sở Ngoại vụ thông qua báo cáo tóm tắt công tác Ngoại vụ năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2023; Báo cáo kết quả thực hiện Quy chế dân chủ năm 2022 và phương hướng thực hiện năm 2023; Báo cáo đánh giá, tổng kết và kiểm điểm trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan trong việc thực hiện kế hoạch công tác năm 2022; Báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2022, phát động phong trào thi đua năm 2023; Báo cáo tổng kết hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm 2022, phương hướng hoạt động năm 2023; Báo cáo thu chi kinh phí hoạt động năm 2022, phương hướng thu chi, công khai tài chính năm 2023, Thông qua Dự thảo Quy chế Chi tiêu nội bộ năm 2023;...

HNCBCC 2.jpg

Bà Hà Thanh, Giám đốc Sở phát biểu tại Hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị, bà Hà Thanh, Giám đốc Sở cho hay năm 2022 với sự đoàn kết của tập thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Sở đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn, kịp thời, linh hoạt đề xuất những hình thức mới để tham mưu Lãnh đạo tỉnh duy trì các hoạt động đối ngoại với các địa phương có quan hệ hợp tác hữu nghị và các đối tác nước ngoài nhằm tiếp tục duy trì công tác đối ngoại của địa phương trong tình hình mới, góp phần nâng cao hiệu quả hội nhập quốc tế và thu hút đầu tư.

Chi bộ được Đảng ủy Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh công nhận đạt tiêu chuẩn Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022 và tặng Giấy khen; Công đoàn đạt danh hiệu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022 và được LĐLĐ tỉnh tặng Bằng khen; Đoàn Thanh niên đạt tiêu chuẩn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022, được  Ban Chấp hành Trung ương Đoàn tặng cờ thi đua xuất sắc và Đoàn khối công nhận Chi đoàn dẫn đầu xuất sắc. Đó là kết quả nỗ lực của cả tập thể công chức, viên chức. người lao động của Sở Ngoại vụ.

Để phát huy những kết quả đạt được trong năm 2022, bà Hà Thanh đề nghị các đoàn viên công đoàn ngoài việc hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, tích cực tham gia nhiều hơn nữa các hoạt động do cơ quan và Công đoàn phát động, tổ chức; tích cực phát huy vai trò tham gia ý kiến tại các cuộc họp nhằm xây dựng tổ chức ngày càng phát triển hơn.

Hội nghị cũng đã nghe các báo cáo khác như: Báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân; công khai tài chính năm 2023; thông qua các quy chế; thảo luận và đóng góp những ý kiến thiết thực nhằm góp phần thực hiện tốt các mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ đề ra của Sở trong năm 2023. Cũng tại Hội nghị, Sở đã công bố các quyết định khen thưởng và trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2022. 100% cán bộ, công chức, viên chức được tập thể xét công nhận Lao động tiên tiến, có 07 CBCCVC đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở, 22 CBCCVC đạt "Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ", xét nâng lương trước hạn năm 2022 cho 02 cá nhân, công nhận 04 tập thể "Lao động tiên tiến", Sở Ngoại vụ đề nghị UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 02 tập thể, 07 cá nhân. Trong năm 2022 Sở Ngoại vụ đề nghị Chính phủ tặng Bằng khen cho 01 cá nhân.

HNCBCC 3.JPG

Ông Đặng Thanh Vân, Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh phát biểu tại Hội nghị.

Thay mặt Công đoàn viên chức tỉnh, ông Đặng Thanh Vân ghi nhận nỗ lực của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Sở trong thời gian qua. Đồng thời, ông cũng đã hướng dẫn và đề nghị đơn vị bổ sung thêm một số nội dung vào quyển tài liệu Hội nghị; hướng dẫn bổ sung công tác Ban thanh tra nhân dân; về hoạt động của Ban chấp hành công đoàn và bản ký giao ước thi đua giữa người đứng đầu cơ quan, đơn vị với công đoàn cơ sở để hoàn chỉnh và đầy đủ các nội dung theo quy định.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

HNCBCC 4.JPG

HNCBCC 5.JPG


HNCBCC 7.JPG

HNCBCC 8.jpg

HNCBCC 9.JPG

HNCBCC 10.jpg

Kim Mai



Lượt người xem:  Views:   1529
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin Tức