Tin Tức
Thứ 5, Ngày 09/06/2022, 10:00
Từ ngày 20-21/6/2022 tại Bình Dương diễn ra sự kiện Vinh danh Top 7 Cộng đồng thông minh thế giới năm 2022
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
09/06/2022
​​UBND tỉnh ban hành Kế hoạch tổ chức sự k​iện Vinh danh Top 7 Cộng đồng thông minh thế giới năm 2022.

ICFtop7_Key_07062022173014.jpg


Sự kiện được tổ chức với chủ đề "Phục hồi sau đại dịch, chuyển đối số và Đổi mới sáng tạo thúc đẩy sự tăng trưởng trong cộng đồng"Tên tiếng Anh là "Post-Pandemic Recoveryhow digital innovation drives growth in our communities".

Sự kiện diễn ra trong hai ngày 20 và 21/06/2022 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương (BECC), TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Dự kiến sẽ có 100 khách mời trong nước (lãnh đạo Chính phủ, lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương và đại diện lãnh đạo một số tỉnh, thành phố và các doanh nghiệp, cộng đồng...; 100 khách mời nước ngoài (lãnh đạo ICF, lãnh đạo một số quốc gia, địa phương nước ngoài, tổ chức quốc tế, các tập đoàn đa quốc gia; các giáo sư, diễn giả của một số viện nghiên cứu và các trường đại học trên thế giới); 200 khách mời nội bộ tỉnh (lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, các địa phương và các doanh nghiệp tỉnh Bình Dương, viện - trường đại học, cao đẳng..).

Sự kiện Vinh danh Top 7 Cộng đồng thông minh thế giới năm 2022 là sự kiện quốc tế quan trọng, với mục tiêu mang đến chất lượng quốc tế và đảm bảo nội dung cho địa phương tổ chức. Sự kiện dự kiến bao gồm các chương trình chính: Tiệc tối (Gala dinner) là tiệc Vinh Danh Top 7 Cộng đồng Thông minh thế giới 2022; chương trình hội nghị với khách mời là lãnh đạo cấp cao Chính phủ, Bộngành của nước chủ nhà và các nước được mời; sự kiện bên lề triển lãm sống xanh và bền vững; chương trình tham quan những công trình và dự án của Bình Dương, phục vụ cộng đồng Bình Dương và phát triển Thành phố thông minh.

Ban Chỉ đạo có nhiệm vụ chỉ đạo, hướng dẫn, đôn đốc các ngành, đơn vị có liên quan tổ chức các hoạt động của sự kiện Vinh danh Top 7 Cộng đồng thông minh thế giới 2022 nhằm đạt được mục đích, yêu cầu và các nội dung của kế hoạch đã đề ra. Ban Điều hành chỉ đạo xây dựng Kế hoạch tổng thể sự kiện; phân công nhiệm vụ cho các đơn vị xây dựng kế hoạch và phê duyệt kế hoạch chi tiết tổ chức các hoạt động. Trưởng Ban Điều hành sẽ phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên và quyết định thành lập các Tiểu ban phục vụ cho Ban Điều hành.

​Kế hoạch 

Nguồn: binhduong.gov.vn

Lượt người xem:  Views:   545
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin Tức