Tin Tức
Thứ 5, Ngày 12/05/2022, 10:00
Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh tiếp Tập đoàn Lego (Đan Mạch)
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
12/05/2022
Sáng 10-5, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, ông Võ Văn Minh – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp ông Carsten Rasmussen – Giám đốc vận hành Tập đoàn Lego (Đan Mạch) đến trao đổi một số thông tin đầu tư của Tập đoàn tại Bình Dương.

Tại buổi tiếp, ông Carsten Rasmussen đã thông tin đến lãnh đạo tỉnh về tiến độ triển khai xây dựng nhà máy mới tại Bình Dương và các cột mốc hoạt động sắp tới của Tập đoàn Lego. Ông khẳng định, việc quyết định lựa chọn Bình Dương là điểm đầu tư và xây dựng nhà máy mới đã được cân nhắc rất kỹ và nằm trong chiến lược phát triển của Tập đoàn. Tập đoàn Lego rất vui mừng khi được hợp tác với tỉnh và Công ty liên doanh TNHH Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore (VSIP) để xây dựng nhà máy hiện đại này, góp phần mang đến cơ hội việc làm mới cho hàng ngàn lao động, cung ứng thêm nhiều sản phẩm phong phú, chất lượng cũng như đóng góp vào sự phát triển của địa phương. Với dự án đầu tư này, sẽ mang lại những trải nghiệm vui chơi mới mẻ, thú vị cho trẻ em; đồng thời đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn, bảo vệ môi trường xanh, sạch.

lego 2.jpg

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh tiếp ông Carsten Rasmussen – Giám đốc vận hành Tập đoàn Lego

Ông Carsten Rasmussen cảm ơn chính quyền tỉnh đã luôn quan tâm, chia sẻ, đồng hành cùng Tập đoàn thời gian qua và mong muốn sẽ tiếp tục được hỗ trợ nhiệt tình từ các cơ quan chuyên ngành để triển khai đảm bảo lộ trình dự án, dự kiến nhà máy sẽ đi vào hoạt động trong năm 2024.

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh hoan nghênh Tập đoàn Lego đã chọn Bình Dương là điểm đầu tư và xây dựng nhà máy hiện đại với nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai. Chủ tịch UBND tỉnh cho biết, tính đến nay, Đan Mạch đã đầu tư 14 dự án, chủ yếu trong các lĩnh vực công nghiệp chế biến, chế tạo giày dép, túi xách bằng da, sản xuất đồ chơi; buôn bán, sửa chữa ô tô, mô tô, xe máy… Trong đó, phải kể đến Tập đoàn Lego là một trong ​những doanh nghiệp Đan Mạch có vốn đầu tư lớn tại Bình Dương. Lego là một trong những tập đoàn sản xuất đồ chơi lớn nhất thế giới. Do vậy, Bình Dương rất vui mừng khi Lego quyết định đầu tư vào tỉnh.

lego 3.jpg

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh tặng quà lưu niệm cho ông Carsten Rasmussen 

Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, tháng 12/2021 vừa qua, Tập đoàn Lego đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác với VSIP đầu tư hơn 1 tỷ đô la Mỹ xây dựng nhà máy sản xuất tại Bình Dương. Đây là dự án công nghệ cao lớn nhất từ sau đại dịch Covid-19 được đầu tư tại tỉnh. Dự án sử dụng năng lượng tái tạo, năng lượng mặt trời và khí thải đạt tiêu chuẩn quốc tế nên có tác động rất tích cực đến môi trường, hệ sinh thái. Điều này cũng khẳng định tiềm năng và lợi thế đầu tư của Bình Dương. Chính quyền tỉnh sẽ luôn đồng hành cùng Tập đoàn tháo gỡ khó khăn, đẩy nhanh tiến độ xây dựng nhà máy; đồng thời, tin tưởng rằng Tập đoàn Lego sẽ đầu tư sản xuất hiệu quả và ngày càng mở rộng quy mô. 

lego 4.jpg

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Nguồn: binhduong.gov.vn

Lượt người xem:  Views:   622
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin Tức