Tin Tức
Thứ 4, Ngày 02/03/2022, 11:00
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi tiếp Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Singapore
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
02/03/2022
Sáng 15-02, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, ông Nguyễn Văn Lợi - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã tiếp Ngài Jaya Ratnam - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Singapore tại Việt Nam đến chào xã giao.

Tại buổi tiếp, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đã thông tin khái quát về tình hình phát triển kinh tế-xã hội; công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và một số định hướng phát triển của tỉnh Bình Dương trong thời gian tới. Theo đó, trong hơn 20 năm qua, Bình Dương và Singapore đã có những bước đột phá trong hợp tác, phát triển, nổi bật là việc xây dựng các Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore (VSIP) ở Bình Dương và nhiều tỉnh, thành trong cả nước. Đến nay, Bình Dương thu hút đầu tư nước ngoài đạt 37 tỷ đô la Mỹ, riêng Singapore chiếm khoảng 1/5 tổng vốn đầu tư với 260 doanh nghiệp, trong đó có những tập đoàn lớn đã đầu tư, hoạt động hiệu quả, thành công trên địa bàn tỉnh. 

DaisuSingapore 3.jpg

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi tiếp Ngài Jaya Ratnam - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước cộng hòa Singapore tại Việt Nam 

Bí thư mong muốn, Ngài Đại sứ sẽ tiếp tục thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa Singapore và Bình Dương hiệu quả hơn nữa, đặc biệt trên các lĩnh vực như xây dựng thành phố thông minh, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, đầu tư hạ tầng công nghiệp, đô thị, dịch vụ… Đồng thời khẳng địn​h, chính quyền tỉnh sẽ luôn đồng hành và tạo mọi điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp Singapore đầu tư thành công.

DaisuSingapore 2.jpg 

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi tặng quà lưu niệm cho Ngài Jaya Ratnam 

Ngài Jaya Ratnam cho biết, đối với Singapore, VSIP như là một biểu tượng thể hiện sự hợp tác gắn bó, thành công giữa Singapore với Việt Nam nói chung và Bình Dương nói riêng. Ngài khẳng định sẽ làm hết sức mình để thúc đẩy mối quan hệ đặc biệt giữa Singapore và Bình Dương ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa. 

DaisuSingapore 4.jpg

Ngài Jaya Ratnam tặng quà lưu niệm cho Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi 

Trong thời gian tới, Ngài sẽ tạo điều kiện để các doanh nghiệp, nhà đầu tư tiềm năng tại Singapore đến tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Bình Dương; đồng thời phối hợp đào tạo, cải thiện chất lượng nguồn nhân lực, chia sẻ kinh nghiệm phát triển giữa hai bên. Ngài tin tưởng mối quan hệ hợp tác giữa Bình Dương và Singapore sẽ có những bước phát triển vượt bậc hơn nữa trong tương lai.

DaisuSingapore 1.jpg

Các đ​ại biểu chụp ảnh lưu niệm

Nguồn: binhduong.gov.vn​

Lượt người xem:  Views:   566
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin Tức