Tin Tức
Thứ 4, Ngày 26/01/2022, 16:00
Hội nghị công chức, viên chức và người lao động năm 2021
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
26/01/2022
Sáng nay 26-1, Sở Ngoại vụ tổ chức Hội nghị công chức, viên chức và người lao động năm 2021. Tham dự Hội nghị có ông Đặng Thanh Vân – Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh; đại diện Sở Nội vụ cùng toàn thể lãnh đạo, công chức và người lao động thuộc Sở Ngoại vụ.

​Hội nghị công chức, viên chức và người lao động là hoạt động thường niên, được tổ chức định kỳ hàng năm nhằm tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm qua và đề ra phương hướng nhiệm vụ trong năm tới.

hoi nghi 2021.jpg

Từ trái qua: Bà Hà Thanh, Phó Giám đốc Sở; ông Lê Phú Hòa, Giám đốc Sở; ông Võ Thành Nhân, Phó Giám đốc Sở.

Tại Hội nghị, Sở Ngoại vụ thông qua báo cáo tóm tắt công tác Ngoại vụ năm 2021 và phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2022; Báo cáo kết quả thực hiện Quy chế dân chủ năm 2021 và phương hướng thực hiện năm 2022; Báo cáo đánh giá, tổng kết và kiểm điểm trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan trong việc thực hiện kế hoạch công tác năm 2021; Báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2021, phát động phong trào thi đua năm 2022; Báo cáo tổng kết hoạt động của Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2020-2021, chương trình hoạt động năm 2022; Báo cáo thu chi kinh phí hoạt động năm 2021, phương hướng thu chi, công khai tài chính năm 2022, Thông qua Dự thảo Quy chế Chi tiêu nội bộ năm 2022;...

hoi nghi 2021 2.jpg

Ông Lê phú Hòa, Giám đốc Sở phát biểu tại Hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Lê phú Hòa, Giám đốc Sở cho hay mặc dù gặp phải nhiều khó khăn, thách thức do tình hình dịch bệnh Covid-19, song Sở đã có nhiều nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, kịp thời, linh hoạt tham mưu những hình thức mới để tham mưu Lãnh đạo tỉnh duy trì các hoạt động đối ngoại với các địa phương kết nghĩa và các đối tác nước ngoài nhằm tiếp tục duy trì công tác đối ngoại của địa phương trong tình hình mới, góp phần nâng cao hiệu quả hội nhập quốc tế và thu hút đầu tư. Trong tình hình dịch Covid-19 bùng phát mạnh tại địa phương, Cấp ủy, Ban Giám đốc đã chỉ đạo tốt trong công tác tuyên truyền, phổ biến các văn bản chỉ đạo phòng chống dịch của cấp trên, đề ra các biện pháp, giải pháp hoạt động phù hợp, thích ứng với từng thời điểm diễn biến của dịch bệnh nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch vừa đảm bảo hoạt động của cơ quan được thông suốt, đã huy động 100% CBCC tham gia công tác tiêm ngừa vắc xin Covid-19 cho hơn 17.000 người nước ngoài trên địa bàn tỉnh theo chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh.

Chi bộ được Đảng ủy Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh công nhận đạt tiêu chuẩn Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021; Công đoàn đạt danh hiệu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021 và được LĐLĐ tỉnh tặng bằng khen; Đoàn Thanh niên đạt tiêu chuẩn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021, được Đoàn khối công nhận Chi đoàn dẫn đầu xuất sắc và Tỉnh Đoàn tặng cờ thi đua xuất sắc cấp tỉnh. Đó là kết quả nỗ lực của cả tập thể cán bộ, công chức, người lao động của Sở Ngoại vụ.

Để phát huy những kết quả đạt được trong năm 2022, ông đề nghị các đoàn viên công đoàn tích cực tham gia nhiều hơn nữa các hoạt động do cơ quan và Công đoàn phát động, tổ chức; tích cực phát huy vai trò tham gia ý kiến tại các cuộc họp nhằm xây dựng tổ chức ngày càng phát triển hơn; đồng thời yêu cầu mỗi đoàn viên phải tự trau dồi trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ cũng như lý luận chính trị nhằm đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới.

Hội nghị cũng đã nghe các báo cáo khác như: Báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân; công khai tài chính năm 2021; thông qua các quy chế; thảo luận và đóng góp những ý kiến thiết thực nhằm góp phần thực hiện tốt các mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ đề ra của Sở trong năm 2022. Cũng tại Hội nghị, Sở đã công bố các quyết định khen thưởng và trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2021. 100% cán bộ, công chức, viên chức được tập thể xét công nhận Lao động tiên tiến, có 06 CCVC đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở, 22 CCVC đạt "Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ", Sở Ngoại vụ đề nghị UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 01 tập thể, 06 cá nhân và công nhận 01 tập thể "Lao động xuất sắc". Đặc biệt, năm 2021 Sở Ngoại vụ được Chính phủ tặng cờ thi đua.

hoi nghi 2021 3.jpg

Ông Đặng Thanh Vân, Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh phát biểu tại Hội nghị.

Thay mặt Công đoàn viên chức tỉnh, ông Đặng Thanh Vân ghi nhận nỗ lực của cán bộ, công chức Sở trong thời gian qua. Đồng thời, ông cũng đã hướng dẫn và đề nghị đơn vị bổ sung thêm một số nội dung vào quyển tài liệu Hội nghị và bản ký giao ước thi đua giữa người đứng đầu cơ quan, đơn vị với công đoàn cơ sở để hoàn chỉnh và đầy đủ các nội dung theo quy định. Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng bằng khen cho 01 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi, xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh và tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn".

 

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

hoi nghi 2021 6.jpg

hoi nghi 2021 4.jpg

hoi nghi 7.jpg

hoi nghi 2021 5.jpg

hoi nghi 2021 8.jpg

Kim Mai


Lượt người xem:  Views:   2499
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin Tức