Tin Tức
Thứ 2, Ngày 10/01/2022, 16:00
Triển khai tiêm vắc xin phòng Covid-19 liều bổ sung và liều nhắc lại cho chuyên gia và người nước ngoài trên địa bàn tỉnh (đợt 2).
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
10/01/2022
​Ngày 10 tháng 01 năm 2022, Sở Ngoại vụ Bình Dương đã có công văn số 28/SNgV-LS về việc triển khai tiêm vắc xin phòng Covid-19 liều bổ sung và liều nhắc lại cho chuyên gia và người nước ngoài trên địa bàn tỉnh (đợt 2)

​THÔNG BÁO

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ủy ban nhân dân tỉnh tại Công văn số 6611/UBND-VX ngày 22/12/2021 về việc thống nhất đối tượng tiêm và thời gian tiêm liều bổ sung và liều nhắc lại vắc xin phòng Covid-19, Sở Ngoại vụ ban hành Kế hoạch số 28/KH-SNgV ngày 29/12/2021 đã triển khai tiêm gần 4.000 liều bổ sung và nhắc lại vắc xin phòng Covid-19 cho người nước ngoài trên địa bàn tỉnh Bình Dương. 

Nay Sở Ngoại vụ trân trọng đề nghị quý cơ quan và Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố tiếp tục gửi thông báo đến các doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức, người nước ngoài đang sinh sống, làm việc, học tập trên địa bàn tỉnh tổng hợp danh sách tiêm vắc xin mũi 3 (liều bổ sung và liều nhắc lại) phòng Covid-19, cụ thể như sau:

1. Đối tượng:

- Tiêm liều bổ sung vắc xin phòng Covid-19: Người nước ngoài từ 18 tuổi trở lên, bao gồm: Người có tình trạng suy giảm miễn dịch vừa và nặng; người đã tiêm đủ liều cơ bản bằng vắc xin của hãng Sinopharm hoặc vắc xin Sputnik V. Khoảng cách tiêm 01 mũi bổ sung sau mũi cuối cùng của liều cơ bản từ 28 ngày đến 3 tháng. Đối với những người có chỉ định tiêm liều bổ sung, sau khi đã tiêm liều bổ sung thì được xem như hoàn thành liều cơ bản.

- Tiêm liều nhắc lại vắc xin phòng COVID-19: Người nước ngoài từ 18 tuồi trở lên đã tiêm đủ liều cơ bản hoặc liều bổ sung. Khoảng cách tiêm 01 mũi nhắc lại ít nhất 3 tháng sau mũi cuối cùng của liều cơ bản.

- Đối với những người đã mắc Covid-19 thì tiêm ngay sau khi hồi phục và hoàn thành việc cách ly y tế theo quy định.

2. Thời gian đăng ký: Từ ngày 10/01/2022 đến 16/01/2022. 

3. Thời gian và địa điểm tiêm: 

- Thời gian: Dự kiến ngày 21/01 đến 22/01/2022.

- Địa điểm:

+ Bệnh viện Quốc tế Becamex;

+ Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước.

4. Hướng dẫn đăng ký tiêm vắcxin: Công ty/Cá nhân đăng ký các bước như sau:

Bước 1Kê khai danh sách theo biểu mẫu đính kèm tại Phụ lục I (Doanh nghiệp/cá nhân phải chịu trách nhiệm pháp lý về tính xác thực và hợp pháp của danh sách người nước ngoài khi đăng ký gửi hồ sơ về Sở Ngoại vụ. Mẫu biểu Phụ lục I được đăng tải tại website của Sở Ngoại vụ tại địa chỉ https://songoaivu.binhduong.gov.vn.

 Gửi bằng thư điện tử về địa chỉ email: sngvbd.vaccine@gmail.com theo hướng dẫn sau: 

+ Nếu là doanh nghiệp thì gửi công văn đăng ký của doanh nghiệp và danh sách đăng ký có dấu đỏ của doanh nghiệp, đồng thời gửi file mềm danh sách đăng ký (file có định dạng *.xls, *.xlsx) với tên email và tên file mềm mặc định là "Tên doanh nghiệp – Quốc tịch" (Ví dụ: Công ty TNHH ABC thì tên email là "ABC - Việt Nam"). 

+ Nếu là cá nhân gửi file mềm danh sách đăng ký tên email và tên file mềm mặc định là "Công dân <Quốc tịch>" (Ví dụ là công dân Nhật Bản thì tên email là "Công dân Nhật Bản"). 

Bước 2Đề nghị Doanh nghiệp/Người nước ngoài kê khai đầy đủ thông tin bắt buộc theo mã QR Code để cập nhật vào phần mềm hệ thống bệnh viện khi tiêm chủng vắc xin tại đường link : https://forms.gle/ihaRcpBAVaoFJ8TA9

QR CODE 10-1.png

+ Phần thông tin "tên công ty" khai báo đúng tên đã đăng ký trong giấy đăng ký kinh doanh/giấy chứng nhận đầu tư để thông tin được thống nhất. 

+ Sở Ngoại vụ không chịu trách nhiệm về những phát sinh do việc sai lệch giữa email danh sách đăng ký chính thức và khai báo mã QR Code; Việc kê khai không đầy đủ thông tin sẽ làm chậm thời gian xử lý hồ sơ của quý cá nhân, đơn vị.

Do tính chất cấp bách của công việc nêu trên, Sở Ngoại vụ trân trọng đề nghị quý cơ quan và Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố phối hợp triển khai, thực hiện. Trong quá trình thực hiện, nếu có thắc mắc, vui lòng liên hệ về Phòng Lãnh sự Thanh Tra Sở Ngoại vụ gặp Bà Mai Thị Đạt, SĐT: 0792346093 hoặc Ông Bùi Hữu Phúc, SĐT: 0909270584 để được hướng dẫn thực hiện.

Trân trọng./.

PHU LUC.rar


Lượt người xem:  Views:   11377
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin Tức